Chập điện cháy biệt thự trong hẻm

Thứ Ba, 12/04/2016, 14:32
Sau tiếng nổ lớn đám cháy bùng phát tại căn biệt thự trong hẻm sâu khiến gia chủ phải khiêng tài sản, bình gas và di chuyển hai xe ô tô ra ngoài...

Khoảng 11h ngày 12-4, sau tiếng nổ lớn, đám cháy bùng phát tại ngôi biệt thự trong hẻm 14, đường Thân Nhân Trung, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Sau tiếng nổ đám cháy bùng phát tại tầng 3 biệt thự

Vụ nổ xảy ra tại tầng 3 của căn biệt thự số 14/13/46 sau đó lửa và khói bốc cao nghi ngút. Nhiều ngươi trong căn nhà đã sử dụng bình chữa cháy mini tiếp cận ngọn lửa nhưng không thể khống chế. 

Phòng Cảnh sát PCCC quận 11, Tân Phú đã điều động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng và khoảng 70 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Người dân hiếu kỳ theo dõi công tác chữa cháy
Sau gần 1h chữa cháy, đám cháy được dập tắt

Sợ ngọn lửa lan xuống khu vực tầng trệt, những người trong ngôi biệt thự đã di dời bình gas, 2 xe ô tô ra khỏi hiện trường. 

Các chiến sĩ triển khai vòi rồng theo nhiều hướng và sau 1h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Lầu 3 của ngôi biệt thự cùng nhiều tài sản chứa bên trong bị cháy và hư hỏng. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện gây nổ. Lửa bén vào các vật dụng dễ cháy khiến đám cháy bùng phát trên diện rộng.

Nghinh Phong
.
.
.