Cha dượng dí tàn thuốc vào con gái 6 tuổi trong cơn phê ma túy?

Thứ Ba, 29/10/2019, 18:17
Dư luận bức xúc, phẫn nộ khi xem đoạn clip ghi lại hình ảnh bé gái 6 tuổi bị cha dượng đánh và dí tàn thuốc lá khắp người gây thương tích. Một số người sống cạnh đôi vợ chòng này cho hay, cả 2 đều nghiện ma túy...

Ngày 29-10, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh đã đưa Dương Thảo Dương và người sống như vợ chồng với Dương là Hà Quốc Việt (SN 1983, ngụ Tân Hưng Thuận, quận 12) về trụ sở để làm rõ hành vi bạo hành trẻ nhỏ.

Trước đó, sáng cùng ngày, một đoạn clip được tung lên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh cháu gái 6 tuổi bị người đàn ông bạo hành. Người đàn ông này đã đánh cháu bé và dùng tàn thuốc chích vào người cháu bé gây ra ngiều vết thương trên người. Sau khi xem xong đoạn clip, cư dân mạng vô cùng bức xúc. Cùng thời điểm đoạn clip trên truyền tải trên mạng xã hội, ông H (quê Trà Vinh) đã đến Công an quận 12 trình báo và xác nhận cháu gái trong clip là cháu ngoại ông tên D.N.C (tên thường gọi là bé Su, 6 tuổi).

Công an quận 12 đưa cháu Su đi giám định thương tích

Ông H cho biết, con gái mình là Dương có một đứa con gái với người chồng cũ và hiện đang sống như vợ chồng với Việt. 4 ngày trước ông H phát hiện cháu Su có nhiều dấu vết bị phỏng trên người nên nghi ngờ vặn hỏi con gái, tuy nhiên Dương cho biết do cháu Su tinh nghịch nên mới có các vết thương đó. Ông H gặng hỏi cháu Su thì cháu Su cho biết bị Việt đánh và dùng tàn thuốc dí vào người. Sau khi nghe cháu Su kể lại, ông H không cho cháu Su ở cùng mẹ và dượng nữa, ông đưa cháu Su về quê.

Công an quận 12 đã làm việc với cháu Su dưới sự giám hộ của gia đình. Ngay sau khi nhận được thông tin tố cáo, Công an quận 12 đã tổ chức đưa cháu Su đi bệnh viên thăm khám và giám định thương tích. Theo một số người dân sống gần nhà Dương, vợ chồng Dương có biểu hiện sử dụng ma túy, thời điểm 2 người này được đưa về trụ sở làm việc, cả 2 đang trong cơn thèm thuốc.


Hàn Phi
.
.
.