Người phụ nữ vượt mặt "Thần chết" khi bị cây cao 20m đổ vào người

Thứ Tư, 06/07/2016, 15:52
Cây bạch đàn cao hơn 20m, mục gốc bất ngờ bị đổ đè sập một căn nhà mái tôn. Một người phụ nữ đi đường không tránh được sự cố trên đã bị tán cây bạch đàn đè trầy xước khắp người...

Trưa 6-7, cây bạch đàn có đường kính gốc khoảng 50cm, cao hơn 20m trên đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh bất ngờ đổ ập xuống đè vào căn nhà số 635. 

Phát hiện cây đổ, nhiều người trong nhà tháo chạy, trong đó có một người phụ nữ đang bế con nhỏ đứng gần căn nhà cũng kịp thời thoát nạn. Tuy nhiên một phụ nữ lưu thông bằng xe máy trên đường đã không kịp tránh bị tán cây đè vào bị thương nặng được mọi người đưa vào trong bệnh viện.

Cây ngã đè vào hệ thống điện và cáp viễn thông
Đè sập mái tôn của một căn nhà
Hiện trường đang được dọn dẹp

Tại hiện trường tán đây đè sập căn nhà có kết cấu mái tôn, một số nhánh cây đè vào đường điện và cáp viễn thông khiến hệ thống điện và cáp viễn thông bị hư hỏng. Anh Lê Tuấn (38 tuổi, người sống trong căn nhà 635) cho hay, cây bạch đàn cách đó 1 tuần đã có dấu hiệu bị mục gốc, thân cây nghiêng đè vào đường dây điện và dây cáp. 

Anh Tuấn đã gọi điện báo với Công ty Công viên cây xanh TP tuy nhiên không thấy ai đến xử lý cho đến khi cây ngã hẳn. Sau khi sự cố xảy ra, nhân viên Công ty Công viên cây xanh TP đã đến hiện trường ghi nhận hiện trạng và di dời cây đổ này đi.

Nghinh Phong
.
.
.