Cháy 5 nhà liền kề, cụ bà nhảy sông thoát chết

Chủ Nhật, 18/10/2015, 09:32
Thời điểm xảy ra cháy, cửa trước làm bằng sắt nhà bà Bảy Đoàn khóa kín. May mắn, bà cụ 80 tuổi này kịp mở cửa sau nhảy xuống sông Cà Mau, rồi được hàng xóm vớt lên mới thoát thân.

Vụ cháy xảy ra vào tối hôm qua, 17/10 khiến 5 căn nhà liền kề tại Chợ Phường 4, TP Cà Mau (Cà Mau) bị thiêu rụi hoàn toàn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Cà Mau cùng hàng chục phương tiện chữa cháy chuyên nghiệp đã được huy động, có mặt kịp thời, tiến hành không chế, không để ngọn lửa lan sang các căn nhà lân cận.

Hiện trường vụ cháy. 

Dù thời điểm xảy ra vụ cháy trời có mưa, nhưng đến cả giờ đồng hồ sau, tức vào khoảng 19h15, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo một số người dân có nhà cạnh hiện trường, ngọn lửa bốc lên từ quầy  hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng mây tre đan của bà Bảy Đoàn (80 tuổi), sau đó nhanh chóng lan sang các căn kế bên.

“Thời điểm xảy ra cháy, cửa trước làm bằng sắt nhà bà Bảy Đoàn khóa kín, nghe tiếng kêu cứu nhưng không ai vào được. May mắn, bà Bảy kịp mở cửa sau nhảy xuống sông Cà Mau, rồi được hàng xóm vớt lên mới thoát thân” - một người dân cho biết.

Sáng nay 18/10, Công an Cà Mau tiếp tục xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như xác định giá trị tài sản bị thiệt hại.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Thái Bình - H.H.
.
.
.