Ba người bị ‘xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà’ cán vẫn nằm viện

Thứ Tư, 11/02/2015, 14:48
Trong vụ tai nạn do xe đón nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây ra, 11 người bị thương đã làm các thủ tục để xuất viện, chỉ còn lại ba người bị thương nặng đang điều trị tại các bệnh viện Chợ Rẫy,  Thống Nhất và Bệnh viện 115.
  >> Xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất, 12 người bị thương

Ngay trong đêm, phóng viên Báo CAND đã đến từng bệnh viện để kiểm tra tình trạng của các nạn nhân trong vụ xe Audi gây tai nạn. Tại Bệnh viện 115, dù đã bình tâm sau vụ tai nạn nhưng chị Phạm Thị Trang (25 tuổi) vẫn không tin mình may mắn sống sót.

Chị Trang cho biết cùng người nhà đến sân bay đón chị gái từ Đài Loan về An Giang ăn tết. Khi người chị gái từ bên trong sân bay bước ra mọi người chưa kịp vui mừng thì chiếc xe lao đến. Chị Trang bị xe Audi hất văng ra 2-3 m, còn người chị và mẹ chị Trang bị hất nằm dưới gầm một xe taxi. Hai chân bị đau, sưng tấy chị Trang không thể bò lại kiểm tra tình trạng của mẹ và chị trong khi đó xung quanh la liệt người bị thương.

Bác sĩ Hoàng Văn Bảo-Trưởng kíp trực đêm 10/2 cho biết, từ 20h đến 22h, bệnh viện tiếp nhận 5 ca cấp cứu từ sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài chị Trang, còn có Phạm Thị Phụng (32 tuổi), bà Nguyễn Thị Thỉnh (61 tuổi, cùng quê An Giang), Lương Hoàng Minh (52 tuổi, quê quán Tiền Giang) và Ngô Văn Ngạch (60 tuổi, quê quán Cần Thơ). Trong 5 ca này, 4 ca bị xây xát , chấn thương phần mềm có thể xuất viện, riêng ông Ngạch bị đa chấn thương, xuất huyết não, gãy đùi, xương chày phải…được cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Hai trong số 11 nạn nhân trong vụ tai nạn chữa trị trong bệnh viện.

Tại Bệnh viện Thống Nhất, 3 nạn nhân được chuyển vào trong đó gồm: Nguyễn Hoàng Vương (39 tuổi), Phạm Thị Thanh Hương (39 tuổi, vợ anh Vương, cùng ngụ Gò Vấp) và Châu Văn Miêng (ngụ quận 3).

Anh Vương bị thương nặng nhất: bể bàng quang, gãy xương chậu. Một người thân của vợ chồng anh Vương cho biết, lúc vụ việc xảy ra cả gia đình ra sân bay đón người em ở Canada về Việt Nam ăn tết. Khi mọi người đang đưa hành lý lên xe thì chiếc Audi lao đến gây tai nạn cho hai vợ chồng, một số người còn lại chạy thoát được.

Ngoài vợ chồng anh Vương thì một người cháu tên Võ Thiên Kim (9 tháng tuổi) cũng bị thương được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu, hiện cháu Kim đã được xuất viện.

Bệnh viện Chợ Rẫy trong đêm cũng tiếp nhận nạn nhân Lê Minh Vũ (24 tuổi, nhân viên một công ty du lịch). Một nạn nhân là Việt kiều sau khi kiểm tra tại bệnh viện nhưng chỉ bị xây xát nhẹ nên đã tự  mình trở về nhà.

Như vậy trong đêm 10 và rạng sáng 11/2, chỉ còn ba nạn nhân là ông Ngạch, anh Vương và anh Vũ được điều trị tại bệnh viện, 7 nạn nhân còn lại đã xuất viện về nhà điều trị.

Minh Đức
.
.
.