Xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất, 12 người bị thương

Thứ Ba, 10/02/2015, 23:23

Hàng chục hành khách tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sân Nhất kinh hoàng khi chiếc Audi  A8L đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ tăng ga tông vào hàng loạt người vừa xuống sân bay và tông tiếp vào hai xe ô tô đang dừng phía trước trước khi leo lên sảnh. Ít nhất 3 xe hư hỏng, 12 người bị thương trong vụ TNGT liên hoàn này…

Khoảng 19h ngày 10/2, xe Audi A8L biển số: 51A-661.28 do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè) điều khiển vào nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để đón nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Khi Hồ Ngọc Hà vừa xách va li hành lý xuống và bỏ vào cốp xe thì bất ngờ chiếc xe chồm lên và lao vào đám đông hành khách đang đứng ở sảnh chờ đón taxi.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe tông nhiều hành khách ngã rạp xuống sảnh bị thương tích nặng và tông vào nhiều bảng quảng cáo. Chưa dừng lại, chiếc Audi A8L tiếp tục tông vào hai xe ô tô hiệu  Mitsubishi Pajero và Grand Livina của hãng Nissan. Chiếc Audi A8L chỉ dừng lại khi lao vào vỉa hè của sảnh chờ taxi. 

Chiếc xe trong vụ tai nạn nát bét đầu.

Tại hiện trường đầu của chiếc Audi A8L bị hư hỏng nặng, hai chiếc ô tô còn lại chỉ bị hư hỏng nhẹ, tài xế Tân cũng chỉ bị chấn thương nhẹ.

Nhận được tin báo, CSGT- Công an quận Tân Bình, Cảnh sát 113, an ninh sân bay đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Có ít nhất 12 người bị nạn, trong đó có 5 người bị thương nặng được đưa vào Cấp cứu Trưng Vương, Thống Nhất, Tân Bình, Bệnh viện 115, ITO, Nguyễn Trãi, trong đó có một cháu nhỏ được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Rất nhiều hành khách bàng hoàng chứng kiến vụ tai nạn.

Các tổ công tác tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. tài xế Tân được đưa về trụ sở Công an quận Tân Bình lấy lời khai. Theo lời khai ban đầu của tài xế Tân, nguyên nhân là do tài xế Tân quên cài thắng tay và nhấn nhầm chân ga nên hoảng loạn không làm chủ được tình huống gây ra vụ việc trên.

Tại hiện trường nhiều nguồn tin cho biết ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị thương nặng nguy kịch. Tuy nhiên qua xác nhận của người quản lý của ca sĩ này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn bình thường.

Đến 22h30, các xe bị nạn được xe cứu hộ di dời ra khỏi hiện trường. Sảnh của nhà ga quốc tế được dọn dẹp và hoạt động trở lại bình thường.

 

Minh Đức
.
.
.