Cán bộ phường nhảy lầu tự để lại thư tuyệt mệnh

Thứ Sáu, 20/11/2020, 17:27

Chiều 20/11, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa trụ sở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Ngô Đức Công (38 tuổi, cán bộ văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi).



Theo bà Nguyễn Thị Minh (Bí thư Đảng ủy phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) cho biết, sáng cùng ngày, anh Công có đến cơ quan làm việc nhưng thấy tinh thần uể oải, mệt mỏi nên mọi người động viên về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh Công không về mà ở lại cơ quan cả buổi trưa.

: Lực lượng Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Đến khoảng 13h30 chiều cùng ngày, khi cán bộ phường đến trụ sở làm việc thì tá hỏa phát hiện anh Công nằm bất tỉnh ở khu vực trước sân. Lúc này, cán bộ phường gọi nhân viên y tế cùng mọi người chở anh Công đi cấp cứu nhưng khi sờ vào thì chân tay đã lạnh, tim ngừng đập. Anh Công đã tử vong trước đó. Ngoài ra, tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi tới người thân.

Trụ sở phường Tân Lợi, nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng anh Công leo lên sảnh trên cùng của trụ sở phường rồi nhảy xuống sân tự tử. Được biết, anh Công làm việc tại văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi từ năm 2015. Trong quá trình công tác, anh Công là người hiền lành, sống hòa đồng và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Gần đây, anh Công có nhiều biểu hiện buồn bực, mệt mỏi, có nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện tình cảm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng ở Đắk Lắk mở rộng điều tra làm rõ.


Văn Thành
.
.
.