Đâm tử vong 2 nữ sinh viên, nam thanh niên nhảy lầu tự tử

Thứ Hai, 16/09/2019, 10:00
Vào khoảng 6h50’ ngày 16-9, tại ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng khá đau lòng, khiến 2 nữ sinh viên tử vong và một thanh niên nhập viện...

Theo thông tin,  nghi do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã dùng dao đâm chết 2 cô gái rồi đâm vào bụng mình và nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử. 

Tuy nhiên, khi nhảy lầu tự tử, nam thanh niên vướng vào đây điện và rơi xuống đất nên vẫn còn sống và được người dân đưa đi cấp cứu, đồng thời báo các cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc

Nhận được thông tin về vụ án, ông Bùi Tuấn Anh – Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khẩn trương xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trưởng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Cũng theo nguồn tin trên, nạn nhân trong vụ án tên L. (SN 2000, quê ở Điện Biên) - người yêu cũ của đối tượng, còn nạn nhân thứ 2 tên là X. (SN 2000, quê ở Hải Dương), cả 2 cùng là sinh viên một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội.

Theo thông tin từ Bệnh viện E, nơi đang điều trị cho đối tượng kết luận, được các bác sĩ bệnh viện điều trị, nam thanh niên gây án có thể không gây nguy hiểm đến tính mạng.

 Vụ việc đang được cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.