Kẹt kinh hoàng vào Tân Cảng Cát Lái, hàng chục ngàn phương tiện "chôn chân"

Thứ Tư, 07/06/2017, 11:38
Hàng chục ngàn phương tiện nối đuôi nhau tại các tuyến đường vào Tân Cảng Cát Lái (quận 2, TP Hồ Chí Minh) khiến giao thông nơi đây bị ùn ứ nhiều giờ liền…

Sáng 7-6, các tuyến đường để vào Tân Cảng Cát Lái (quận 2, TP Hồ Chí Minh) như xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định và Võ Chí Công…bị ùn ứ giao thông nghiêm trọng. 

Các phương tiện nối đuôi nhau “dậm chân tại chỗ” trên nhiều tuyến đường. Các phương tiện 2 bánh dồn ứ, chạy đan xe trong làn xe ô tô. 

Các phương tiện bị ùn ứ, chạy đan xen vào nhau
Tìm đương thoát bất chấp luật giao thông
Nhiều người bị trễ giờ làm vì kẹt xe kéo dài
Các phương tiện nối đuôi nhau trên đường vào cảng
Tình trạng kẹt xe diễn ra trên nhiều tuyến đường vào cảng
Đến trưa cung ngày, tình trạng ùn ứ vẫn chưa thuyên giảm
Xe tải trọng lớn nằm im một chỗ nhiều giờ liền
Các bác tài tranh thủ tám chuyện

Nhiều người sốt ruột đã điều khiển phương tiện lên vỉa hè, bất chấp luật giao thông nhưng cũng không thoát khỏi các điểm kẹt. Theo một số tài xế xe tải nặng, xe đầu kéo, tình trạng ùn ứ xuất phát từ tối 6-6 do lượng phương tiện đổ về giao hàng ở Tân cảng Cát Lái quá lớn. 

Tại đường Võ Chí Công, hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau trên tuyến đường dài hơn 5km (từ cầu Phú Mỹ đến vòng xoay Mỹ Thủy), tài xế các phương tiện lớn đã bỏ xe leo lên dải phân cách bằng bê tông tán chuyện. 

Nhiều bác tài phờ phạc vì chập chờn ngủ không đủ giấc. Tại các tuyến đường Đồng Văn Cống,Nguyễn Thị, Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội cũng rơi vào tình trạng tương tự. CSGT và các lực lượng liên quan đã làm việc hết công xuất nhưng đến trưa cùng ngày, tình trạng ùn ứ đường vào cảng vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.