TP Hồ Chí Minh : Kẹt xe hơn 10 km đường ra vào cảng Cát Lái

Thứ Ba, 16/06/2015, 12:48
Theo quan sát của PV, do lượng xe container, xe tải, xe đầu kéo vào cảng Cát Lái (quận 2) quá nhiều đã khiến cho hàng ngàn phương tiện tham gia giao thông các đường Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định bị kẹt cứng xếp hàng dài hơn 10km...

Từ rất sớm ngày 16/6, đã có hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau kéo dài trên xa lộ Hà Nội hướng từ trạm thu phí tới nút giao thông Cát Lái (quận 2). Các luồng xe tải lớn, xe ô tô con, xe gắn máy nêm chặt nhau, dường như không thể nhích lên được mét nào.

Dòng xe gắn máy vượt lên lề đường và tìm mọi chổ trống có thể di chuyển được khiến cho tình hình ùn tắc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Không thể vào phái cảng Cát Lái, nhiều tài xế container đã mệt mỏi xuống đường tạm nghỉ và căng thẳng kéo dài đến hơn 10h trưa này tình hình vẫn chưa cải thiện.

Lực lượng CSGT đã huy động đến mức tối đa để giải quyết ùn tắc nhưng do các đường Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Vành đai Đông, Nguyễn Thị Định đều tiếp giáp nhau dẫn vào cao tốc và vào cảng nên rất khó quay trở được.

Hoàng Châu - Minh Đức
.
.
.