Bị đánh oan vì nghi sử dụng tiền giả mua nước

Thứ Năm, 09/01/2020, 13:36
Rút tờ 500 ngàn ra trả tiền mua chai nước suối, chủ quán nghi ngờ đây là tiền giả nên giữa chủ quán và người mua xảy ra mâu thuẫn. Một nhóm người trong quán chưa tìm hiểu rõ sự việc đã xông vào đánh nạn nhân...

Khoảng 17h ngày 8-1, một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe gắn máy trên Ql1A sau đó dừng lại một quán nước ven đường (gần cầu vượt tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) mua chai nước suối. 

Sau khi nhận chai nước suối, người đàn ông này rút tờ tiền mệnh giá 500 ngàn ra trả. Nhận tờ tiền, chủ quán liền thử tiền giả hay thật bằng cách vò mạnh tờ 500 ngàn sau đó nói tiền giả. Giữa chủ quán và người đàn ông xảy ra mâu thuẫn.

Người đàn ông bị đánh chỉ vì tờ 500 ngàn nghi là giả

Một nhóm người trong quán nước chứng kiến vụ việc trên nghi ngờ người đàn ông này sử dụng tiền giả nên xông vào đánh túi bụi sau đó đưa nạn nhân lên trụ sở Văn phòng KP3 gần đó giao cho bảo vệ dân phố. 

Công an phường Tân Tạo A cũng có mặt để làm rõ. Qua kiểm tra tờ tiền mệnh giá 500 ngàn của người đàn ông là thật nên Công an đã trả lại cho người đàn ông này. Do quá sợ hãi vì bị đánh đau, người đàn ông trên không viết tường trình tố cáo nhóm người vô cớ đánh mình mà lên xe bỏ đi.

Chứng kiến vụ việc trên, nhiều người bức xúc và yêu cầu phải xử lý nhóm người vô cớ đánh người khác.

Hàn Phi
.
.
.