Đánh người gãy tay, gãy chân vì nghi có quan hệ với người lấy xe máy của mình

Thứ Năm, 12/12/2019, 12:55
Khoa cùng với đồng bọn bắt giữ người trái pháp luật, sau đó đánh đập nạn nhân dẫn đến gãy tay, gãy chân. 

Ngày 12-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Nguyễn Đăng Khoa (SN 1995) điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Khoa cũng bị điều tra thêm về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm sẽ khởi tố bổ sung. Châu Thái Đô (SN 1970) và Đoàn Lâm Chí Kha (SN 2002, ngụ huyện Châu Thành) được cho tại ngoại, củng cố điều tra cùng về hai hành vi trên.

 Theo kết quả điều tra, tối 28-11, Khoa cùng Kha và Đô ngồi tại nhà trọ ở xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành. Khi đó, anh Huỳnh Trường Vân chở bạn gái đi ngang qua.

Khoa bị khởi tố để điều tra. 

Đô cho rằng, anh Vân có quan hệ với một người tên là Tuấn, trước đây đã lấy xe máy của Đô. Đô cùng Khoa và Kha, bắt anh Vân vào nhà trọ, đánh đập để tra hỏi nơi ở của Tuấn. 

Sau đó, cả 3 người đưa nạn nhân đến căn nhà ở xã Bình Trưng. Đô dùng ghế đánh vào đầu của Vân rồi kéo vào nhà vệ sinh dội nước lên đầu. Khoa cầm cây đánh gãy chân phải của Vân. Các đối tượng liên tục đánh đập, yêu cầu anh Vân khai địa chỉ của Tuấn. 

Sau khi thấy anh Vân gãy tay chân, Khoa đưa Kha 2 triệu đồng để chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, anh Vân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) điều trị trong tình trạng gãy 2 tay và chân phải. 

Sau khi xảy ra sự việc, Khoa và Kha được mời lên làm việc. Đô bỏ trốn đến sáng 3-12 thì ra đầu thú.

Như Anh
.
.
.