Ngày du lịch trực tuyến do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) tổ chức. Đây là sự kiện lớn của ngành du lịch,  có sự tham gia của trên 600 đại biểu trong và ngoài nước, trên 20 diễn giả đến từ cơ quan quản lý nhà nước, các Hiệp hội, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và công nghệ ...

Du lịch trực tuyến là xu thế phát triển tất yếu không chỉ với riêng du lịch Việt Nam mà còn cả thế giới

Cùng tham gia thảo luận về các giải pháp thúc đẩy du lịch trực tuyến ngày một phát triển hơn còn có các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực như: Tiktok, Visa, Vietjet Air, Traveloka, Tripi, ezCloud, Novaon, EMS, Sapo, Napas, Fado, Netco…

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao đổi về Ngày Du lịch trực tuyến 2019

Sẽ có 4 phiên thảo luận được tổ chức dịp này: Sự bùng nổ du lịch trực tuyến; Nắm bắt hành vi du khách online; Các dịch vụ hỗ trợ du lịch trực tuyến; Nguồn nhân lực cho du lịch trực tuyến.

Trong khuôn khổ chương trình, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho du lịch trực tuyến, tổ chức khu vực triển lãm về các giải pháp hỗ trợ du lịch nói chung và ứng dụng du lịch trực tuyến một cách hiệu quả.  Hiệp hội Lữ hành Việt Nam cũng sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Tiktok.


N.Hoa