51 tác phẩm đạt giải Báo chí TP Hồ Chí Minh lần 34

Thứ Ba, 21/06/2016, 14:51
Ngày 21/6, Hội nhà báo TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, LET’S VIET đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và trao giải Báo chí TP Hồ Chí Minh năm 2016.

Được tổ chức nhằm vinh danh những người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển xã hội nói chung, TP Hồ Chí Minh, giải Báo chí TP Hồ Chí Minh là hoạt động thường niên của Hội nhà báo TP Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 34 giải thưởng được tổ chức. Tham gia giải thưởng có 200 tác phẩm của 20 đơn vị báo chí TP Hồ Chí Minh. Sau các vòng chấm, ban tổ chức đã quyết định trao giải thưởng cho 51 tác phẩm được đánh giá cao nhất.

6 tác phẩm đoạt giải Nhất: tin ảnh “8 giờ giải cứu bé gái 7 tuổi rơi vào giếng sâu hàng chục mét” của Như Phú (báo Người Lao động), tuyến bài “Thành phố nghĩa tình” của nhóm phóng viên báo Người Lao động, tuyến bài “Nhận diện và ngăn chặn lợi ích nhóm” của các tác giả Vũ Ngọc Hoàng, Huỳnh Thế Du, Phạm Vũ (báo Tuổi Trẻ), “Ngược dòng Mê Công đang hấp hối” của Quốc Việt, Tiến Trinh, Minh Trung, Quỳnh Trung, Nguyễn Khánh (báo Tuổi Trẻ), “Bán phở - chậm kinh doanh 5 ngày: Bị xử lý hình sự” của Hàn Ni (báo Sài Gòn Giải Phóng), phim tài liệu “Biển đảo Việt Nam – Nguồn cội từ bao đời” của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Trao giải Báo chí TP Hồ Chí Minh ngày 21/6.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 8 giải Nhì, 15 giải Ba và 22 giải Khuyến khích. Tại buổi lễ, Hội nhà báo Việt Nam cũng đã trao cờ thi đua xuất sắc cho Hội nhà báo TP Hồ Chí Minh.

N.H.
.
.
.