1 người chết, 8 người nguy kịch trong vụ taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt

Thứ Hai, 09/11/2015, 12:01
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, đến 11h45' ngày 9/11, có 1 người bị tử vong và 8 người vẫn đang được cấp cứu tại các bệnh viện như Bạch Mai, Việt Đức và bệnh viện ĐH Y Hà Nội, trong vụ taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc vào tối qua.

Theo nhiều thông tin từ người dân và clip ghi lại quá trình dẫn đến vụ tai nạn, trước khi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Chùa Bộc – Thái Hà, xe taxi đã tạt đầu ôtô khác, sau đó chiếc ô tô lao lên để chặn đầu xe taxi, khi hai thanh niên xuống chặn đầu xe thì tài xế taxi rồ ga phóng đi và hất một người lên nắp capo, bỏ chạy.

Thấy tài xế taxi đâm người bỏ chạy, chiếc xe ô tô bán tải đã đuổi theo, cả 2 xe đi với vận tốc cao theo hướng từ Ngã Tư Sở về Ô Chợ Dừa. Khi lên đoạn giữa cầu vượt thì xe taxi đâm liên tiếp 7 xe máy. Sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế taxi đã đạp cửa và đứng lên thành cầu nhảy xuống đường, sau đó được cơ quan chức năng và người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm, niêm phong xe taxi, đưa về điểm tập kết để giải toả giao thông, sẽ tiếp tục khám xe, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ tai nạn này.

Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3, Công an thành phố Hà Nội cho biết: “Tài xế điều khiển taxi gây tại nạn liên hoàn tên là Đặng Ngọc Cường (40 tuổi), trú tại 24B, phường Phúc Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, có 1 nạn nhân tử vong tại bệnh viện là Đỗ Việt Hoàng (33 tuổi, quê Nam Định). 8 nạn nhân bị thương nặng (cả tài xế taxi) đang được cấp cứu tại các Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức và bệnh viện ĐH Y Hà Nội”. 

Xuân Bùi
.
.
.