Taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt, nhiều người trong tình trạng nguy kịch

Thứ Hai, 09/11/2015, 07:01
Vào khoảng 23 giờ ngày (8/11), một xe taxi đã gây tai nạn liên hoàn, đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội), khiến nhiều người bị thương nặng phải đi cấp cứu.


Vào thời gian trên, một xe taxi mang BKS 30A-64673 của hãng Vinataxi chạy theo hướng từ Ngã Tư Sở, đến đoạn giữa cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc thì đâm vào một số xe máy đang chạy trên cầu. Sau khi va chạm, xe taxi chạy thêm được 1 đoạn thì tiếp tục đâm vào hàng loạt xe đi hướng ngược lại, rồi đâm vào thành cầu bên trái và dừng lại.

Tại hiện trường, có 7 xe máy bị nạn và hư hỏng nặng, biến dạng, nhiều xe đè lên nhau. Các bộ phận của xe máy bị vỡ nát văng khắp mặt đường trên cầu vượt, đầu xe taxi đâm vào thành cầu cũng bị bẹp dúm.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, có một người (nghi là tài xế taxi) chưa xác định danh tính đã bị rơi hay nhảy xuống đường, bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Tất cả người điều khiển xe máy đều bị thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Sau khi nhận được tin, lực lượng Công an, Cảnh sát phường, quận đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa hai đầu cầu vượt, tham gia đưa người bị nạn đi cấp cứu và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng dưới chân cầu để theo dõi vụ việc.

Một số hình ảnh về vụ tai nạn.

Đến gần 1 giờ sáng ngày (9/11), lực lượng cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường để kiểm tra, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng này. Đồng thời, cử một số Cán bộ Công an vào bệnh viện Bạch Mai để nắm bắt tình trạng người bị nạn.

Cand Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn đến độc giả.

Xuân Bùi - Trần Ngọc
.
.
.