Công an TP Cần Thơ tổ chức trung thu cho trẻ khuyết tật

Chủ Nhật, 27/09/2020, 16:22
Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Công an TP Cần Thơ đã tặng 80 phần quà gồm, 20 suất học bổng cho gần 100 trẻ khuyết tật và con em người khuyết tật.

Tối 26/9, tại Trường dạy nghề khuyết tật TP Cần Thơ, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Công an thành phố phối hợp với Hội người khuyết tật tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho gần 100 trẻ khuyết tật và con em người khuyết tật trên địa bàn.

Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Công an TP Cần Thơ đã tặng 80 phần quà gồm: lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, sữa, tập và 20 suất học bổng cho gần 100 trẻ khuyết tật và con em người khuyết tật.

Cán bộ chiến sĩ dọn dẹp phòng học cho các em.
Công an TP Cần Thơ trao quà cho các em học sinh.

Các em còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia nhiều hoạt động vui chơi, bổ ích như: đố vui có thưởng, rước đèn ông sao, tìm hiểu về sự tích Trung thu, Hằng Nga và Chú Cuội… 

Việc tổ chức chăm lo Tết Trung thu cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt là hoạt động thiết thực, thường xuyên của Công an TP Cần Thơ.

Đoàn Thanh niên Công an huyện Gò Công Đông (tỉnh Tiền Giang) đã tổ chức chương trình Trung Thu yêu thương cho hơn 300 em học sinh Trường Tiểu học Tân Tây 1 và Trường Tiểu học Tân Tây 2.

Công an huyện Gò Công Đông trao quà cho học sinh.

“Chi đoàn đã tranh thủ nhiều nguồn lực để góp phần tạo không khí trung thu vui tươi cho các em học sinh trên địa bàn”, Đại úy Nguyễn Văn Hậu, Bí thư Chi đoàn Công an huyện Gò Công Đông nói. Mỗi phần quà như những ánh đèn trung thu thấp lên ngọn lửa ấm áp, tình cảm của các đoàn viên Công an dành cho các em học sinh trên địa bàn.

Ngọc Hậu - Nhựt Thành
.
.
.