Cựu Tổng thống Brazil bình luận bóng đá từ trong tù

Chủ Nhật, 17/06/2018, 10:33
Án tù đang phải chịu cũng không ngăn được tình yêu bóng đá của cựu Tổng thống Brazil Lula da Silva.


Theo đó ông Lula da Silva sẽ bình luận các trận đấu của Brazil tại World Cup 2018 thông qua kênh  Rede TV bắt đầu bằng trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ vào ngày 18-6 tới đây.

Jose Trajano người dẫn chương trình thể thao của Rede TV (có trụ sở tại Sao Paulo) đồng thời là cựu giám đốc của ESPN Brazil xác nhận. "Đây không phải trò đùa", Trajano nói khi công bố thông tin gây sốc này.

Cựu Tổng thống Brazil Lula da Silva. Ảnh: Reuters.

Theo ông Trajano, cựu Tổng thống Brazil sẽ viết cảm tưởng và nhận định về mỗi trận đấu của đội tuyển xứ sở Samba tại World Cup lần này và thông điệp đó sẽ được đọc trên đài truyền hình này.

Ông Lula da Silva từng là người đứng đầu đảng Lao Động Brazil và làm tổng thống nước này từ năm 2003 đến năm 2011. Tòa án Brazil đã ra phán quyết kết tội cựu Tổng thống vào ngày 12-7-2017.

Được biết trong phòng giam của mình ông Luna có một chiếc tivi để theo dõi các trận đấu tại World Cup 2018. Cựu Tổng thống lạc quan về đội tuyển Brazil tại World Cup. 

"Chúng ta có một huấn luyện viên giỏi, một đội bóng cân bằng và những cầu thủ có kinh nghiệm quốc tế tốt", ông Lula tuyên bố đồng thời dự đoán Argentina sẽ sớm dừng bước tại giải đấu tại Nga bởi Messi bị áp lực trước cái bóng quá lớn của Diego Maradona.

B.N (theo NEWS)
.
.
.