Dàn thiết bị an ninh, quốc phòng "khủng" quy tụ tại Hà Nội

Thứ Tư, 02/10/2019, 11:42
Nhiều thiết bị về quốc phòng, an ninh từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới đang được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam (DSE Vietnam 2019). 
Triển lãm DSE Vietnam 2019 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, từ ngày 2 đến 4-10, quy tụ nhiều hãng sản xuất trong nước và quốc tế. 

Triển lãm năm nay thu hút gần 200 thương hiệu, 7 khu gian hàng quốc gia của các nước và vùng lãnh thổ có công nghệ và phương tiện chiến đấu tiên tiến hàng đầu thế giới về quốc phòng, an ninh như: Lockheed Martin, Bohemia, Raytheon… đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Nga, Ukraine, Pháp, Israel, Bulgaria, Ba Lan, Brazil, Singapore và Việt Nam.

Gian trưng bày của Cục Công nghiệp An ninh, Bộ Công an Việt Nam, giới thiệu nhiều thiết bị an ninh "made in Vietnam", từ thiết bị bắn lưới tự động, máy phát tín hiệu ưu tiên, đèn pin chuyên dụng hay các công cụ hỗ trợ chiến đấu.
Khách tham quan và các cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang Việt Nam có thể tận tay trải nhiệm nhiều thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới tại triển lãm.
DSE Vietnam đánh dấu sự ra mắt đầu tiên của một sự kiện triển lãm về quốc phòng và an ninh mang tầm quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. 

Tại triển lãm sẽ giới thiệu các vũ khí, công nghệ hiện đại nhất, hệ thống giám sát phòng vệ, hệ thống thông tin chiến thuật và bí mật, đạn, phương tiện bọc thép, hệ thống radar, phương tiện tuần tra xa bờ, phương tiện không người lái, xe tăng chiến đấu, hệ thống giám sát và bảo vệ biên giới….


Các mô hình thiết bị, phương tiện, vũ khí hiện đại được trưng bày tại triển lãm.
Nhiều ông lớn trong làng sản xuất thiết bị an ninh, quốc phòng thế giới tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm. Trong 3 ngày của triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động như trưng bày, kết nối doanh nghiệp, trao đổi và giao lưu công nghệ giữa các đơn vị tham gia triển lãm với khách tham quan là đại diện các đơn vị, cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang và các doanh nghiệp liên quan.
Đông đảo khách tham quan đã có mặt tại triển lãm từ sớm để tận mắt và tận tay thử nghiệm các thiết bị tân tiến tại đây. 
Phùng Tuyến
.
.
.