Tổ chức triển lãm công nghệ quốc phòng- an ninh quy mô lớn

Thứ Năm, 25/07/2019, 17:15
Triển lãm Quốc tế Quốc phòng & An ninh Việt Nam 2020 (VIDSE 2020) sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6-3-2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với sự góp mặt của 120 doanh nghiệp hàng đầu thế giới tới từ hơn 40 quốc gia.


Theo thông tin được đơn vị tổ chức Triển lãm Quốc tế Quốc phòng & An ninh Việt Nam 2020 (VIDSE 2020) đưa ra tại buổi họp báo chiều 25-7 tại Hà Nội, triển lãm lần này sẽ quy tụ trên 120 nhà trưng bày là các đơn vị cung cấp dịch vụ, thiết bị, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng, công nghiệp an ninh từ hơn 40 quốc gia trên thế giới và Việt Nam.

Đại diện đơn vị tổ chức thông báo về Triển lãm Quốc tế Quốc phòng & An ninh Việt Nam 2020.

Triển lãm, được phối hợp tổ chức bởi Công ty Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA) và công ty Clarion Events (Anh), nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và Bộ Công thương. VIDSE 2020 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6-3-2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Đại diện ban tổ chức khẳng định, VIDSE 2020 là dịp quan trọng để ngành công nghiệp an ninh-quốc phòng Việt Nam nói chung và các đơn vị, cán bộ nói riêng được tiếp cận những giải pháp, công nghệ tiên tiến của thế giới. Đây cũng là cơ hội để các nhà cung cấp trao đổi thông tin và công nghệ với phía Việt Nam, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai.

Theo đại diện ban tổ chức, các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm sẽ bao gồm nhiều mẫu vũ khí (xe bọc thép, đạn dược, chất nổ...), phương tiện,thiết bị hỗ trợ (hệ thống giám sát, thiết bị gỡ bom, mìn, trang phục...) và giải pháp công nghệ.

Mô hình thiết bị quốc phòng được trưng bày tại một triển lãm quốc tế tại Hà Nội cách đây không lâu. Ảnh: Bình Ngọc

Những thiết bị, giải pháp này sẽ được trưng bày tại các khu vực riêng biệt, gồm khu dành cho thiết bị quốc phòng, khu triển lãm lục quân, khu triển lãm hải quân và khu vực thiết bị an ninh. Ban tổ chức sẽ bố trí các khu trưng bày trong nhà và ngoài trời với tổng diện tích hơn 20.000m2.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các cuộc hội thảo, hội đàm song phương và đa phương do Bộ Công an, Bộ Quốc phòng Việt Nam chủ trì.

Đơn vị tổ chức cho hay, các triển lãm thương mại về quốc phòng và an ninh tương tự đã được tổ chức thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Thuỵ Điển, Arab Saudi, Singapore, Thái Lan, Indonesia...

Cao Nhân
.
.
.