Hơn 200 thương hiệu sẽ tham gia Triển lãm quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam

Thứ Năm, 08/08/2019, 19:44
Chiều 8-8, tại Hà Nội, Cục Trang bị và Kho vận (Bộ Công an),Tổng Công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng - Cục Kinh tế (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Công ty TNHH EIFEC và Expo Services tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam 2019 (DSE Vietnam 2019).

Được sự đồng ý của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an, từ ngày 2-4/10/2019 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, Cục Trang bị và Kho vận (Bộ Công an), Tổng Công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng - Cục Kinh tế (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Công ty TNHH EIFEC và Expo Services tổ chức DSE Vietnam 2019.

Theo Ban tổ chức, sự kiện DSE Vietnam 2019 được tổ chức với mục đích giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành quốc phòng và an ninh giữa Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Ban tổ chức chủ trì buổi họp báo.
Quang cảnh buổi họp báo.

DSE Vietnam 2019 cũng là dịp để quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng do Việt Nam sản xuất với các đối tác nước ngoài; giới thiệu hình ảnh và vị thế của quốc phòng và an ninh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.

Sự kiện tạo điều kiện cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quân đội nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận nhiều loại trang bị, công nghệ tiên tiến trên thế giới; tiếp nhận và chuyển giao công nghệ quốc phòng và an ninh mới từ các nhà sản xuất, chuyên gia quốc tế hàng đầu thế giới ngay tại triển lãm.

Đại tá Lê Văn Phái, Phó Cục trưởng Cục Trang bị và Kho vận (Bộ Công an), Đại tá Phan Toàn Thắng, Phó Cục trưởng Cục Kinh tế (Bộ Quốc phòng) và các đại biểu trong nước và quốc tế có mặt tại họp báo.

Theo ông Nguyễn Đình Long, Giám đốc Công ty TNHH EIFEC cho biết, DSE Vietnam 2019 sẽ được tổ chức với quy mô 5.000m² tại Trung tâm Triển lãm ICE Hà Nội. Tham dự triển lãm có hơn 200 thương hiệu, 7 khu gian hàng quốc gia đến từ: Nga, Ukraine, Mỹ, Pháp, Singapore, Ấn Độ và Israel…, cùng với 2 khu gian hàng của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an với lượng khách tham quan chuyên ngành ước tính khoảng 5.000 lượt người.

Tâm Minh
.
.
.