Văn phòng di động siêu sang trên Mercedes-Benz V-Class

Thứ Hai, 25/03/2019, 17:35
Hãng độ danh tiếng của Đức Klassen đã lựa chọn chiếc minivan Mercedes-Benz V-Class để biến nó thành một văn phòng di động siêu sang mang tên Mercedes V-Class Klassen…

Tuy là một trong những dòng xe sang danh giá nhất trên thị trường từ nhiều năm nay thế nhưng Mercedes-Benz S-Class có một điểm hạn chế là nội thất không đủ rộng rãi, chỉ tối ưu cho 3 người (không tính người lái).

Nhằm “tháo gỡ” bất tiện/hạn chế này, hãng độ danh tiếng của Đức Klassen đã cung cấp giải pháp mở rộng không gian trên xe nhưng vẫn đảm bảo độ sang trọng nội thất với chiếc V-Class Klassen. Đây chính là phiên bản... S-Class hóa của V-Class khi toàn bộ hệ thống ghế ngồi trên xe được bê nguyên từ chiếc sedan sang và bổ sung thêm 2 ghế đối diện để hành khách dễ trò chuyện. Nội thất xe sử dụng chủ yếu 2 chất liệu da cao cấp và sợi carbon.

Chưa dừng lại ở đó, gần như mọi tính năng trên xe có thể được điều chỉnh điện tử từ xa qua iPad tích hợp ở hàng ghế thứ 3 với danh sách bao gồm đèn nền, mát xa, bàn làm việc, hốc để đồ, camera trước/sau,... Khu vực này cũng được tích hợp máy chơi game PlayStation 4 đi kèm màn hình giải trí. Thậm chí, xe còn được trang bị cả tính năng điều khiển bằng giọng nói.

V.Cường (theo motor1)
.
.
.