Văn phòng di động trên siêu xe của ông Donald Trump

Thứ Năm, 15/12/2016, 19:57

Từ tỷ phú trở thành Tổng thống Mỹ, không có gì ngạc nhiên khi Donald Trump bắt đầu đưa ra bộ sưu tập đặc biệt về phương tiện sẽ dùng cho những chuyến công tác.

Một chiếc Cadillac Limousine dung tích 5,0 lít, “đời” 1988 sẽ là chiếc xe ô tô đầu tiên được khắc tên Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trump vui vẻ cho biết đã có 2 siêu xe sang trọng được thiết kế dành riêng cho ông theo mẫu năm 1988, sẽ mang tên Trump Executives Series và Trump Golden Series.

Đây là chiếc limousine sẽ được Tổng thống Mỹ Donald Trump sử dụng

Cadillac cho biết đã đồng ý ký hợp đồng, sau khi ông trùm kinh doanh bất động sản Donald Trump cho biết sẽ đặt mua thêm 50 chiếc limousine.

Trump Limo sẽ phải là siêu xe hoàn hảo nhất thế giới và nội thất bằng gỗ hồng mộc đắt tiền.

Biển số xe được mạ vàng

Giống như một văn phòng di động, nó được trang bị máy fax, TV và hệ thống ghi âm VCR, do đó Tổng thống Trump có thể ghi âm các chuyến công tác và nghe lại khi có thời gian rảnh.

Chiếc xe có một máy xén giấy, một bàn viết và một cặp điện thoại NEC được bảo mật tuyệt đối.

Nội thất xe được làm bằng gỗ hồng mộc, trên văn phòng di động cũng có 1 điện thoại được bảo mật tuyệt đối, 1 bàn viết và 1 máy xén giấy phục vụ Tổng thống Trump khi đi công tác

Trên xe còn có một hệ thống pha rượu thượng hạng Perm a Pub để ông Trump tiếp đãi các quan chức Nội các và nguyên thủ quốc gia

Hệ thống điều hòa nhiệt độ

Thân xe được làm bằng thép chống đạn

Ngoài ra, văn phòng di động của ông Trump còn có hệ thống pha rượu thượng hạng Perm a Pub.

Ngoại thất cũng thật hoàn hảo, kính chống đạn mở rộng tạo ra cảm giác có không gian thoải mái hơn, thân xe bằng thép chống đạn không gỉ, biển số khắc dòng chữ Trump Golden Series được mạ vàng, bánh lái và hệ thống đèn lịch lãm.

Sẽ có 2 chiếc Cadillac thuộc dòng xe sang trọng được thiết kế riêng và mang tên của ông Donald Trump
Bánh xe làm bằng thép không gỉ được thiết kế tinh tế

Viết về xe trong cuốn sách riêng, Nghệ thuật Thương thuyết, ông Trump tiết lộ: “Một quyết định đã được thực hiện để sản xuất ra 2 chiếc xe Cadillac mang tên tôi. Trump Golden Series sẽ là chiếc limousine sang trọng, dài nhất chưa bao giờ được sản xuất trước đây”.

Phạm Trúc
.
.
.