Trung tâm Porsche thứ 100 xuất hiện tại Trung Quốc

Thứ Năm, 11/01/2018, 08:50
Đầu tư vào thị Trường trọng điểm, hãng xe Đức vừa thành lập trung tâm Porsche Studio thứ 100 tại Quảng Châu (Trung Quốc), với ý tưởng tương tự trung tâm “Porsche on Sylt”.

Trung tâm thứ 100 của Porsche được xây dựng tại Trung Quốc
Porsche xây dựng trung tâm này không theo hình thức truyền thống mà là nơi để tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu mới hàng ngày, thông qua những trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ của tất cả dòng xe, trực tiếp lẫn hình thức thực tế ảo.

Trong những năm gần đây, Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche. Mẫu xe thể thao 4 cửa của Porsche đang rất phổ biến tại Châu Á, nhưng nhu cầu về mẫu xe hai chỗ cũng đang tăng trưởng nhanh chóng. Trung Quốc đang trở thành thị trường quan trọng nhất của dòng xe 718. Trong ba quý đầu năm 2017, hơn 5.100 xe Boxster và Cayman đã được giao cho khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Với cơ sở vật chất mới tại trung tâm thành phố Quảng Châu, Porsche dự định sẽ có một diện mạo khác biệt với những đơn vị còn lại ở khu vực lân cận. Có diện tích 460m2, trung tâm Porsche mới nổi bật với khu vực triển lãm dành cho các mẫu xe mới. Bên cạnh việc trưng bày xe, khách hàng cũng có thể sử dụng iPad để hình dung và tùy chỉnh tất cả năm mẫu mô hình dựa trên các mẫu đất sét điển hình từ Design Studio của Porsche.

“Porsche Studio” kết hợp chặt chẽ với trung tâm Porsche hiện tại do Tập đoàn Jebsen điều hành và hỗ trợ người dùng. Đây là sự kết hợp giữa tinh thần truyền thống Porsche với sức mạnh của công nghệ mới.

Minh Quang
.
.
.