Sắp khai mạc một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới

Thứ Năm, 21/09/2017, 12:42
Được đánh giá là một trong năm triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, Tokyo Motor Show trở thành sân chơi quen thuộc, quy tụ gần như toàn bộ các thương hiệu danh tiếng nhất trong từng thời kỳ.

Triển lãm ô tô Tokyo luôn thu hút được đông đảo khách tham quan - Ảnh minh họa

Triển lãm ô tô Tokyo (Tokyo Motor Show) do Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức hai năm một lần tại Thủ đô Quốc đảo hoa Anh đào. Triển lãm năm nay sẽ diễn ra trong 10 ngày từ 27-10 đến 5-11 tại Trung tâm Triển lãm Tokyo Tokyo Big Sight với chủ đề “BEYOND THE MOTOR - Hơn cả một trải nghiệm xe hơi”.

Triển lãm lần này hứa hẹn mang đến một định nghĩa khác về các phương thức di chuyển nhất là khi những chiếc xe có thể kết nối với nhau cũng như với cơ sở hạ tầng xung quanh thông qua hệ thống truyền dẫn thông tin, giao tiếp và trí tuệ nhân tạo.

Xung quanh góc trưng bày sẽ là khu vực của những sản phẩm công nghệ và dich vụ mới nhất đến từ các nhà sản xuất ô tô, doanh nghiệp, các cơ quan chính phủ mảng công nghệ thông tin, môi trường/năng lượng, các nhà quy hoạch đô thị và cung cấp nguyên liệu cấp cao.

Các chương trình lái thử xe tại triển lãm năm nay sẽ không còn gói gọn trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm Tokyo - Tokyo Big Sight mà được chuyển ra nhiều khu vực lân cận như Rinkai Fukutoshin. 

Minh Quang
.
.
.