Hơn 150.000 người đã đến triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

Thứ Tư, 09/08/2017, 11:10
Trong 4 ngày mở cửa, triển lãm ô tô Việt Nam đã đón hơn 150.000 người đến trải nghiệm hơn 80 mẫu xe của các thương hiệu khác nhau.

Đông đảo khách tham quan và giới truyền thông hiện diện tại triển lãm ô tô lớn nhất trong năm do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam tổ chức
Triển lãm ô Tô Việt Nam lần thứ 13 đã trở thành sự kiện được quan tâm trong những ngày qua. Nhiều công nghệ kết nối tiên tiến và hơn 80 mẫu xe mới cùng các sản phẩm phụ kiện, linh kiện và dịch vụ hỗ trợ đi kèm đã được giới thiệu và trình diễn tại sự kiện ô tô lớn nhất trong năm.

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, triển lãm ô tô Việt Nam 2017 đã giành được sự quan tâm nhiệt tình của chính phủ, các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương, các hiệp hội và tập đoàn vận tải.

Là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, triển lãm lần này đã làm mãn nhãn khách tham quan và mang đến cho người tiêu dùng tiềm năng nhiều cơ hội trải nghiệm sức mạnh của công nghệ tích hợp trong những mẫu xe cải tiến vượt bậc.

Đặc biệt qua phần trình diễn của các mẫu xe tiên phong như Corvette Grand Sport quyến rũ với tốc độ mạnh mẽ, Đô Thành IZ 49 nhỏ gọn linh hoạt tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, Ford Explorer lý tưởng cho mọi hành trình, Honda City khỏe khoắn hiện đại, Mercedes-Benz E-Class sang trọng và thông minh, Mitsubishi Pajero công nghệ đỉnh cao vượt mọi địa hình, Nissan X-Trail cuốn hút và phong độ, Suzuki Ciaz thanh lịch, và một Toyota Muôn sắc xe - Vạn nụ cười, FUSO ROSA mang công nghệ thiết kế xe buýt tiên tiến nhất.

Triển lãm năm này còn là một sự kiện kết nối các nghệ sỹ nổi tiếng, cộng đồng kinh doanh và tri thức Việt Nam. Có hơn 70 người yêu xe đã tham gia Hội thảo “Công nghệ và ô tô” diễn ra song song với Triển lãm. Hội thảo thảo luận về vấn đề “công nghệ đã thay đổi ngành ô tô thế nào?” qua những đề tài thú vị như “công nghệ không dây và công nghệ cho sự an toàn” hay “công nghệ ô tô điện”. Ngoài ra, còn có hội thảo “Phụ nữ và Xe hơi” quy tụ những phụ nữ thành công trong nhiều lĩnh vực cùng chia sẻ bí quyết nâng cao kiến thức về ô tô và làm giàu trải nghiệm lái xe bằng công nghệ kết nối hiện đại.

Minh Quang
.
.
.