Siêu xe sang Rolls-Royce Cullinan Billionaire độ Mansory giá triệu đô

Thứ Bảy, 09/03/2019, 12:40
Mansory luôn tạo ra những sản phẩm không “đụng hàng”, bằng chứng là tại Triển lãm xe hơi Geneva 2019 đang diễn ra tại Thuỵ Sỹ, hãng độ xe danh tiếng này đã tung ra bản độ Bugatti Chiron Centuria cũng như chiếc Rolls-Royce Cullinan Billionaire “hàng thửa” mới này.

Hợp tác với thương hiệu hạng sang của Đức Billionaire, chiếc SUV hạng sang được tùy chỉnh với hai tông màu, đậm chất thể thao với các khe hút gió lớn hơn. Cullinan Billionaire được trang bị bộ vành 24 inch kèm lốp 295/30 tạo nên diện mạo mới.

Cullinan Billionaire có giá lên tới gần 1 triệu đô.

Hơn thế, Mansory đã bổ sung cánh lướt gió bằng sợi carbon. Bộ khuếch tán cũng đã được thiết kế lại với hai ống xả ở mỗi bên.

Trong khoang xe, những tấm da trắng bao phủ hầu hết các bề mặt có thể nhìn thấy. Chữ Mansory nổi bật trên ghế ngồi trong khi logo Billionaire được in nổi trên tựa đầu và các tấm cửa có hoa văn mới. Đúng với “đẳng cấp”, da cá sấu bọc ở hai bên ghế trước và trên tay vịn phía trước và phía sau chiếc Cullinan.

Nội thất sang trọng trên Cullinan Billionaire.

Gói nâng cấp của Mansory, bao gồm công suất 39 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm trên động cơ V12 tăng áp kép 6,75 lít. Như vậy, với tổng cộng 602 mã lực và mô-men xoắn 950 Nm, chiếc SUV hạng sang có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km chỉ trong chưa đầy 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 280 km/h.

Chỉ có 13 chiếc Cullinan Billionaire được tuỳ chỉnh.

Chỉ có 13 chiếc Cullinan Billionaire được tuỳ chỉnh với giá bán tại Đức từ 888.538 USD.

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.