Mua nhà được tặng… xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan

Thứ Hai, 03/12/2018, 11:19
“Mua nhà được tặng xe” là chiêu trò khuyến mãi không còn mới ngay cả đối với thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng thực tế sẽ khiến nhiều người ngã ngửa với số tiền mà họ sẽ phải bỏ ra để sở hữu chiếc xe khuyến mại kia...

Nếu bạn là người có… quá nhiều tiền và muốn tìm một nơi sinh sống tiện nghi, sang trọng thì “Palazzo Del Cielo” - một căn hộ penthouse nằm trên tầng 47 của tòa nhà đắt giá Mansions thuộc khu biệt thự Acqualina. Khu biệt thự sang trọng này nằm trên bãi biển có tên Sunny Isles Beach ở phía bắc Miami (bang Florida, Mỹ).

Khu biệt thự siêu sang Acqualina.

Căn penthouse “Palazzo Del Cielo” với “view bầu trời”, đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng bậc nhất được rao bán kèm gói khuyến mãi siêu “khủng” là hai chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Cullinan và Lamborghini Aventador mới cứng cựa có giá không dưới 750.000 USD tại thị trường Mỹ chắc hẳn sẽ hấp dẫn đối với giới siêu giàu.

Xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.
Quà khuyến mại đính kèm khi mua căn penhouse Palazzo Del Cielo.

Thế nhưng, khi biết giá của căn penhouse Palazzo Del Cielo đang được rao bán với giá 38 triệu USD thì hai món hàng “miễn phí” kia quả là chả thấm vào đâu.

Tại thị trường Mỹ, hiện mẫu SUV siêu sang Cullinan được bán với giá từ 325.000 USD (tương đương khoảng 7,39 tỷ đồng).

Một số hình ảnh về căn hộ penhouse được rao bán kèm khuyến mại siêu "khủng":

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.