Sự thật thú vị về chủ nhân của những chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan

Thứ Hai, 31/12/2018, 18:40
Là dòng SUV siêu sang của thương hiệu xe Anh quốc, không ngoa khi nói rằng ông chủ của những chiếc xe Rolls-Royce Cullinan là những người… thừa tiền. Sau hơn nửa năm ra mắt, hãng Rolls-Royce đã chia sẻ những điều thú vị về ông chủ của những chiếc SUV siêu sang của mình.

Sang nhất vẫn là chưa đủ

Dù loại da mà Cullinan sử dụng đã là loại thượng hạng thế nhưng nhiều chủ xe vẫn liên hệ với Rolls-Royce để hỏi thêm về các chất liệu bọc ghế khác. Thương hiệu xe siêu sang của nước Anh cũng chia sẻ rằng tạm thời họ chưa có tùy chọn nào vừa đảm bảo độ đẳng cấp cũng như tiện nghi như da cao cấp.

Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV siêu sang của thương hiệu xe Anh quốc dành cho giới siêu giàu.

Không ai mua xe với giá tiêu chuẩn

Giá khởi điểm của Rolls-Royce Cullinan là 330.350 USD nhưng không một chủ xe nào chọn mua xe "trần trụi" dạng này. Số tiền trung bình mà người mua Cullinan bỏ ra để tậu về chiếc SUV lẫn các tùy chọn đi kèm dao động trong mức 380.000 tới 390.000 USD.

Khác biệt giữa khách hàng Trung Quốc và Mỹ thể hiện rõ rệt

2 hàng ghế sau trên Rolls-Royce Cullinan có cách tùy biến khác nhau: một là 4 ghế đơn có tên Individual để tăng độ sang trọng tới mức tối đa (có tủ lạnh, khay để ly rượu...) và hai là hàng ghế Lounge như thường thấy trên các dòng SUV khác đủ cho 5 người ngồi (3 trước, 2 sau).

Khách hàng Trung Quốc lựa chọn option ghế sau khác biệt so với Mỹ.

Rolls-Royce cho biết, có khoảng 80% khách hàng Mỹ chọn tùy biến dạng Lounge trong khi với người Trung Quốc (đa số là ông chủ), tỉ lệ là 50:50.

Đa dạng tùy biến la zăng

Theo Rolls-Royce, la zăng dạng 22 inch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho Cullinan khi kết hợp sự yên tĩnh với dáng vẻ mạnh mẽ tổng thể của chiếc SUV và đây là trang bị tiêu chuẩn tại Mỹ. Tuy nhiên, điều khiến Rolls-Royce khá bất ngờ là nhiều khách hàng của họ lại chấp nhận bỏ qua một phần tiện nghi khi tìm đến các hãng độ ngoài để trang bị các loại la zăng lớn hơn, hầm hố hơn nữa.

Với những người sở hữu Rolls-Royce Cullinan, việc mỗi ngày đi một chiếc xe khác nhau là chuyện... bình thường.

Mỗi ngày đi một xe

Đó là tình cảnh chung của các chủ xe Rolls-Royce Cullinan. Theo tìm hiểu của Rolls-Royce, trung bình mỗi khách hàng trước khi mua Cullinan có… 7 chiếc xe khác.

V.Cường (theo MotorTrend)
.
.
.