Siêu xe mới đắt nhất thế giới về tay siêu sao bóng đá Ronaldo?

Thứ Năm, 02/05/2019, 15:49
Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo chính là khách hàng được Bugatti chọn để sở hữu chiếc siêu xe đắt nhất hành tinh này chứ không phải một tỷ phú Ả rập như nhiều người dự đoán.


Chỉ sản xuất duy nhất một chiếc và được thương hiệu xe nước Pháp Bugatti giới thiệu tại Triển lãm xe hơi Geneva diễn ra tại Thụy Sĩ hồi đầu năm 2019, chiếc siêu xe La Voiture Noire có mức giá lên đến hơn 18,6 triệu USD (khoảng 430 tỉ đồng) sau thuế. Với mức giá “điên rồ” này, La Voiture Noire đã trở thành chiếc xe mới đắt nhất trong lịch sử ngành sản xuất xe hơi.

Bugatti La Voiture Noire.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, CR7 chính là khách hàng được Bugatti chọn để sở hữu chiếc siêu xe đắt nhất hành tinh này chứ không phải một tỷ phú Ả rập như nhiều người dự đoán. Xét theo những tiêu chuẩn chọn khách hàng mà Bugatti từng công bố, ngôi sao của Juventus là người hội tụ đủ điều kiện.

Cũng không quá bất ngờ khi CR7 là một trong những người đầu tiên được mời chào trở thành chủ sở hữu của siêu xe có một không hai La Voiture Noire này bởi hiện anh đang sở hữu cả 2 mẫu siêu xe đình đám của Bugatti là Veyron và Chiron. Sở hữu khối tài sản khổng lồ, mức giá siêu đắt của Bugatti “không thành vấn đề” đối với ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha.

CR7 bên chiếc Ferrari F12.
CR7 bên chiếc Lamborghini Aventador.

La Voiture Noire được xây dựng dựa trên Bugati Chiron, sử dụng thân vỏ chế tác thủ công hoàn toàn bằng sợi carbon. Xe sử dụng động cơ W16 dung tích 8 lít cùng 4 bộ tăng áp sản sinh công suất cực đại 1.479 mã lực, mô-men xoắn tối đa 1.600Nm.

Đây chính là phiên bản kỷ niệm 110 năm thành lập của thương hiệu siêu xe nước Pháp, lấy ý tưởng từ mẫu xe huyền thoại Type 57 C Atlantic và chỉ được sản xuất duy nhất một chiếc. Xe đang trong quá trình chế tạo và sẽ chính thức giao đến tay chủ nhân vào năm 2021.

V.Cường (theo motor1)
.
.
.