Rolls-Royce tung các phiên bản đặc biệt mừng năm Kỷ Hợi

Thứ Tư, 06/02/2019, 19:30
Nhằm hướng đến các khách hàng tiềm năng “lắm tiền nhiều của” của châu Á, hãng Rolls-Royce đã tung ra 3 phiên bản đặc biệt mới chào đón năm Kỷ Hợi mang tên “Year of the Pig” của Ghost, Wraith và Dawn.

Được đánh giá là thị trường quan trọng của mọi hãng ôtô lớn trên thế giới, thế nên cũng dễ hiểu khi các hãng ô tô luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng Á châu. Một trong những cách đó là tung ra phiên bản đặc biệt nhân dịp năm mới theo lịch châu Á.

Các phiêb bản Rolls-Royce “Year of the Pig”.

Rolls-Royce chính là hãng siêu xe sang thường xuyên áp dụng “chiêu thức” này, chẳng hạn như dòng Phantom phiên bản Rồng với số lượng giới hạn nhân dịp năm Nhâm Thìn 2012.

Năm nay, để ăn mừng năm Kỷ Hợi 2019, hãng Rolls-Royce lại tung ra 3 phiên bản đặc biệt mới mang tên “Year of the Pig” của Ghost, Wraith và Dawn.

Bộ ba xe siêu sang Rolls-Royce Wraith, Ghost và Dawn phiên bản “Year of the Pig” lại được trưng bày tại đại lý chính hãng ở Beverly Hills (bang California, Mỹ). Các mẫu Rolls-Royce “Year of the Pig” này được sơn màu đen Diamond Black phối vàng Aurum. Bên sườn xe xuất hiện đường coachline màu đỏ Mugello Red.

Rolls-Royce thường tung ra các phiên bản đặc biệt dành cho giới nhà giàu châu Á.

Mỗi chiếc Rolls-Royce bản Kỷ Hợi đều đi kèm họa tiết “Year of the Pig” màu đỏ ở đường coachline bên ngoài và thêu trên tựa đầu ghế. Chưa hết, bộ ba Wraith, Ghost và Dawn “Year of the Pig” sẽ chỉ được phân phối thông qua đại lý Rolls-Royce Beverly Hills.

Hoạ tiết đặc biệt trên phiên bản “Year of the Pig”.

Ngoài ra, hãng Rolls-Royce còn chế tạo Cullinan phiên bản năm Kỷ Hợi theo đơn đặt hàng của tập đoàn khách sạn Mandarin Oriental. Từ ngày 4 đến 8-2-2019, Rolls-Royce Cullinan “Year of the Pig” sẽ được trưng bày tại các khách sạn Mandarin Oriental ở Boston, Miami và Washington D.C, Mỹ.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội được ngồi trên chiếc Rolls-Royce Cullinan “Year of the Pig” để dạo chơi trên quãng đường 2 dặm (khoảng 3,2 km). Đó là chưa kể đến cơ hội trúng thưởng để được sử dụng Rolls-Royce Cullinan “Year of the Pig” trong vòng 1 tuần khi sử dụng dịch vụ của khách sạn Mandarin Oriental ở Boston, Miami và Washington D.C, Mỹ.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan “Year of the Pig” tại khách sạn Mandarin Ỏiental.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan “Year of the Pig” của khách sạn Mandarin Oriental tại Washington D.C. và Miami sẽ được sơn màu đỏ Magma Red bên ngoài trong khi nội thất bọc da màu nâu vàng. Riêng chiếc ở khách sạn tại Boston sẽ khoác bộ cánh ngoại thất màu đỏ Scala Red trong khi nội thất phối 2 màu đen và đỏ Mugello Red.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.