Sau một năm rất thành công tại thị trường Trung Quốc, Rolls-Royce vừa tung ra hai phiên bản đặc biệt của Phantom và Ghost dành riêng cho khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới này thông qua Triển lãm ô tô Thượng Hải 2019.

Rolls-Royce "tri ân" khách hàng Trung Quốc bằng các sản phẩm tùy chỉnh.

Chiếc Phantom VIII trục cơ sở dài với vách ngăn riêng tư (Privacy Suite) được trang bị kính điện hóa có thể trở nên trong suốt hoặc mờ đục chỉ bằng cách ấn nút; rèm riêng tư phía sau và kính bảo mật, hệ thống liên lạc để hành khách giao tiếp với tài xế - và ngược lại.

Cabin trên Phantom VIII được trang trí bằng gỗ bạch đàn hun khói và veneer bạc, cùng với da Dark Spice màu vỏ sò và các tấm cửa thêu Cascade of Steel. Ngoại thất theo một chủ đề tương tự, với màu sơn Regal Bronze được bổ sung bởi nắp ca-pô Silver Satin và Coachline màu trắng vỏ sò.

Sự khác biệt trong các sản phẩm mà Rolls-Royce dành riêng cho các "thượng đế" người Trung Quốc.

Trong khi đó, Rolls-Royce cũng đã mang mô hình Extended Wheelbase của chiếc Ghost – mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe siêu sang này tại thị trường Trung Quốc năm 2018 - đến sự kiện. Ghost Extended Wheelbase có màu Burnout Grey với lớp hoàn thiện Armagnac Coachline và lớp da Armagnac & Black bên trong, cùng với các đường chỉ khâu Selby Gray.

Các mẫu xe của Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Ngoài Phantom và Ghost, Rolls-royce cũng mang đến triển lãm một chiếc Wraith Black Badge với ngoại thất màu Selby Grey và Black Diamond, trang trí nội thất Mugello Red và Selby Grey, bầu trời sao và nhiều màu đỏ hơn góp phần tạo nên phong cách ấn tượng.

Cullinan - mẫu SUV đầu tiên của hãng, cũng được trưng bày tại gian hàng Rolls-Royce mang màu sơn Salamanca Blue ở bên ngoài và Selby Gray, Black & Cobalto Blue bên trong cabin.

V.Cường (tổng hợp)