Người Việt tụ hội đem Ford EcoSport đi… phá

Chủ Nhật, 06/01/2019, 10:54
Hơn 30 chủ sở hữu xe Ford EcoSport vừa cùng nhau tụ họp cùng trải nghiệm khả năng vận hành tới hạn và thi “làm đẹp” với những chiếc SUV cỡ nhỏthương hiệu Mỹ.

Nhiều chủ sở hữu EcoSprt cùng nhau mang xe tới Làng Văn hoá các dân tộc Việt Nam để... "phá". 

Tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, các chủ sở hữu xe Ford EcoSport cùng sự tham dự của các giảng viên,sinh viên trường đại học Kiến trúc và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng vừa kết thúc ngày hội trải nghiệm và sáng tạo với EcoSport.

Chương trình được thiết kế với hàng loạt các thử thách lái thú vị thể hiện các phẩm chất của chiếc xe đa dụng thể thao cỡ nhỏ. Là một chuyên gia đường phố, EcoSport có khả năng vận hành linh hoạt trên các cung đường hẹp đô thị, nhưng lại tăng tốc nhẹ nhàng trên đường trường, cũng như rất mạnh mẽ trước các địa hình mấp mô.

Qua phần thi tăng tốc trên đường thẳng, EcoSport được đánh giá là chiếc xe có độ vọt tốt nhất phân khúc. Với khung gầm được cấu tạo phần lớn từ thép siêu cứng và được trang bị thêm các công nghệ an toàn tiêu chuẩn như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống trợ lực lái điện, cũng như nhiều tiện ích khác như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến và camera lùi… EcoSport thể hiện sự linh hoạt vượt trội và sự ổn định trong vận hành ở nhiều dạng địa hình khác nhau. 

Bài thi kỹ năng lái tổng hợp thách thức chủ xe EcoSport đi zic-zac tiến lùi, điều khiển xe trên thanh thăng bằng và lùi chuồng hẹp cũng trở nên đơn giản hơn nhờ các ưu điểm của dòng xe này.

Hầu hết người dùng EcoSport đều hài lòng với sự tiện lợi của hệ thống giải trí SYNC3 giúp điều khiển hệ thống giải trí cũng như điện thoại rảnh tay và hệ thống camera, cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh, hình ảnh hỗ trợ người lái khi di chuyển hay lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp, 25 chỗ để đồ và khoang hành lý rộng rãi hơn 348L. Phiên bản cao nhất của EcoSport còn được trang bị đến 6 túi khí, giúp người lái luôn an tâm về sự bảo vệ của chiếc xe.
 
Nhiều nghệ sỹ cũng xuất hiện tại ngày hội EcoSport.

Không phải ngẫu nhiên mà ngay từ ngày đầu giới thiệu tại Việt Nam cách đây 5 năm, EcoSport ngay lập tức đã đạt mức doanh số ổn định và tăng dần đều, đứng đầu phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. 

Trong ngày hội trải nghiệm và sáng tạo cùng EcoSport, phần thi trang trí chiếc xe theo câu chuyện cá nhân cũng đã thể hiện cá tính và thông điệp cuộc sống của mỗi chủ sở hữu xe. Phần thi này được sự giúp sức của các sinh viên đại học Kiến trúc, đã mang lại nhiều bất ngờ cho người tham dự. Những chiếc EcoSport tiêu chuẩn, đã được hóa thân thành những chiến binh dũng mãnh từ Châu Phi, hay những nhân vật hoạt hình cách điệu ngộ nghĩnh và ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại ngày hội trải nghiệm EcoSport:

Minh Quang
.
.
.