Lộ diện phiên bản đặc biệt siêu xe Koenigsegg Jesko 2,65 triệu USD

Thứ Tư, 19/06/2019, 19:09
Với tên gọi Koenigsegg Jesko Red Cherry Edition, phiên bản đặc biệt của mẫu hypercar Koenigsegg Jesko có màu ngoại thất đỏ quyến rũ được phân phối độc quyền bởi đại lý xe cao cấp Luxury and Expensive tại Đức...

Ra mắt tại triển lãm xe hơi Geneva năm nay, Koenigsegg Jesko là một siêu xe hợp pháp hóa tập trung vào đường đua với 1.280 mã lực được tạo ra từ động cơ V8 tăng áp kép 5.0L khi sử dụng nhiên liệu xăng thông thường và 1.600 mã lực nếu sử dụng xăng E85 tại một số thị trường.

Koenigsegg Jesko Red Cherry Edition.

Được hoàn thiện với màu ngoại thất đỏ quyến rũ cùng những vật liệu sợi carbon xuất hiện trên bộ chia gió phía trước, cánh gió bên, cánh gió và bộ khuếch tán gió phía sau. Bên cạnh đó là mâm xe 20 và 21 inch trang bị ở bánh trước và bánh sau tương ứng.

Một trong những điểm nổi bật của Jesko là hộp số Light Speed Transmission (LSP) 9 cấp mới, Koenigsegg tuyên bố nó có khả năng chuyển số "gần bằng tốc độ ánh sáng" nhờ vào cơ chế mở và đóng ly hợp cùng lúc cho phép Jesko tăng tốc và giảm tốc một cách liền mạch dứt khoát. Nhờ vào hệ thống đa ly hợp, tính năng Ultimate Power On Demand (UPOD) cho phép hộp số đạt đến cấp số tối ưu nhất để tăng tốc khi cần thiết mà không cần phải đi theo từng nấc số như trên hộp số ly hợp kép.

Koenigsegg Jesko Red Cherry Edition có giá bán khoảng 2,65 triệu USD.

Hiện tại, tổng số 125 mẫu Jesko đều đã bán hết sau vài ngày diễn ra Triển lãm xe hơi Geneva 2019 diễn ra ở Thụy Sỹ. Điều này càng làm cho phiên bản one-off Jesko Red Cherry Edition trở nên hấp dẫn trong mắt những khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu Jesko.

Theo Luxury and Expensive, nó sẽ có giá bán vào khoảng 2,65 triệu USD dựa theo tỷ giá hối đoái hiện nay. Siêu xe Koenigsegg Jesko sẽ đi vào sản xuất từ năm 2020.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.