Kỳ lạ bản độ sedan hạng sang thành “chiến binh” off-road

Thứ Hai, 27/05/2019, 23:15
Nghe qua thì có vẻ kỳ quặc và vô lý bởi Mercedes S-Class vốn là một chiếc sedan hạng sang, thế nhưng hãng độ danh tiếng Brabus quyết tâm thay hình đổi dạng, nâng công suất lên ngang với siêu xe, cùng khả năng off-road ấn tượng...

Thế nhưng, Brabus còn nâng cấp cả hiệu suất của chiếc sedan hạng sang Mercedes S-Class này bằng động cơ V12 tăng áp kép 6.0L, công suất 887 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Với “trái tim” mới, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h, tương đương với hiệu suất của siêu xe.

"Chiến binh" off-road Mercedes-Brabus S-Class.

Những bản vẽ phác thảo từ Brabus cho thấy, Mercedes S-Class sẽ được nâng cấp đáng kể phần gầm. Phía trước, xe có khung cản va to lớn. Để đáp ứng sự êm ái đặc trưng trên S-Class, hệ thống treo lò xo được nâng cao cộng với lốp to bản, giúp xe vẫn ổn định ở địa hình gồ ghề. Trong khi đó, nội thất xe sẽ vẫn giữ được sự thoải mái và sang trọng như trước đây.

Brabus lên kế hoạch biến chiếc sedan hạng sang Mercedes S-Class thành "chiến binh" off-road.

Ngoài ra, Mercedes-Brabus S-Class offroad còn có thêm 2 lốp dự phòng phía sau. Nhà thiết kế đã vẽ ra cách đặt lốp dự phòng khá "dị", khiến chiếc xe như những phương tiện trong phim viễn tưởng.

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.