Hàng ngàn dân chơi mô tô đồng lòng ủng hộ Donald Trump

Thứ Hai, 16/01/2017, 11:42

Tuyên bố ủng hộ Tổng thống mới đắc cử Mỹ, hơn 5.000 dân chơi mô tô phân khối lớn khẳng định sẽ góp mặt trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump hôm 20/1 tới. 

Tổng thống mới đắc cử Mỹ Donald Trump nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những người chơi mô tô phân khối lớn - Ảnh: Daily Mail
Người đứng đầu và đại diện liên kết nhiều nhóm chơi mô tô phân khối lớn trên toàn nước Mỹ Chris Cox cho hay, tổng số người chơi xe chuyên nghiệp tại Mỹ thể hiện sự ủng hộ Donald Trump đã vượt trên 200.000 người.

Vào lễ nhậm chức Tổng thống vào 20/1, chắc chắn sẽ có hơn 5.000 mô tô và các thành viên của các câu lạc bộ sẽ có mặt ở thủ đô Washington D.C nhằm phô trương thanh thế, thể hiện sự ủng hộ Donald Trump và dằn mặt những người đối lập, Chris Cox khẳng định.

Sẽ có một cuộc diễu hành bằng mô tô với mô lớn. Loa phóng thanh và đội biểu diễn ca nhạc sẽ đồng hành cùng đoàn diễu hành. Hơn 5.000 người và mô tô sẽ góp phần đảm bảo lễ nhậm chức của Donald Trump suôn sẻ, Cox nói trên Daily Mail.

Tỷ phú Donald Trump sẽ chính thức trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ vào ngày 20/1 sau lễ nhậm chức và thực hiện màn tuyên thệ truyền thống.

Minh Quang
.
.
.