HLV Park Hang Seo được tặng xe Optima sau thành công của U23 Việt Nam

Thứ Năm, 08/02/2018, 10:41
Chiếc KIA Optima trị giá 918 triệu đồng vừa được Chủ tịch Thaco Trường Hải trao tặng cho ông Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, sau thành công tại giải vô địch U23 châu Á.


HLV trưởng tuyển U23 Việt Nam Park Hang Seo trên chiếc Optima vừa được Thaco trao tặng

Hòa trong niềm vui cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước, đồng thời thể hiện tình cảm và khích lệ tinh thần của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, chiếc xe Kia Optima là phần thưởng Thaco dành tặng HLV Park Hang Seo ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Qatar trong trận bán kết để chính thức có mặt tại trận chung kết U23 châu Á.

Ngoài phần thưởng riêng dành tặng HLV Park Hang Seo, Thaco cũng đã tặng một tỷ đồng (đã chuyển cho Liên đoàn bóng đá) cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Xe Kia Optima trao tặng cho HLV Park Hang Seo thuộc phiên bản GAT 2.0L, màu trắng trị giá 918.100.000 đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí), kèm các ưu đãi gồm một năm bảo hiểm vật chất, một năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm bảo hành mở rộng hai năm và một số phụ kiện kèm theo xe.

Kia Optima là dòng sedan với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị nhiều tính năng công nghệ, tiện nghi và an toàn cao cấp. Ngoại thất Kia Optima nổi bật với đèn pha LED thông minh, hỗ trợ ánh sáng tự động cảm biến theo góc đánh lái, đèn sương mù dạng LED 3 điểm.

Về nội thất Kia Optima được bọc da sang trọng, không gian nội thất rộng rãi với hàng ghế trước của xe được chỉnh điện rất tiện nghi. Xe có trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Hệ thống giải trí với màn hình trung tâm, các cổng kết nối đa phương tiện, kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói. Ngoài sạc điện thoại không dây thông minh, Kia Optima được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Harman/Kardon 10 loa với hệ thống tái tạo âm thanh và hiệu ứng âm thanh vòm để biến chiếc xe thành một rạp hát di động.

Những tính năng an toàn trên xe bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trộm, phanh tay điện tử, khóa cửa điều khiển từ xa, cảm biến đỗ xe trước-sau, camera lùi…

Minh Quang
.
.
.