GM Việt Nam mang Chevrolet Colorado ra... phá

Thứ Hai, 24/07/2017, 14:19
Liên doanh xe Mỹ liên tục đưa Chevrolet Colorado tới trường đua Happy Land vào cuối mỗi tuần để người dùng trải nghiệm off-road khắc nghiệt.

Chevrolet Colorado cày ải tại trường đua Happy Land

Diễn ra vào hai ngày cuối tuần đến hết ngày 13/8, công chúng khu vực phía Nam liên tục có cơ hội điều khiển dòng xe Chevrolet Colorado ở nhiều địa hình khác nhau tại trường đua Happy Land, mà nổi bật là cung đường “phá” xe off-road.

Chặng off-road gồm 3 thử thách nhằm trải nghiệm sức mạnh của động cơ turbo Duramax 2.8L công suất tối đa 197 mã lực và mô men xoắc cực đại 500 Nm.

Người lái sẽ được cảm nhận khả năng bám đường, chống trơn trượt nhờ hệ dẫn động 4 bánh của chiếc bán tải Mỹ. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và hỗ trợ xuống dốc (HDC) ngăn không cho xe trôi tự do khi khởi động ngang dốc cao và tự động duy trì tốc độ và lực phanh để giúp xe ổn định khi xuống dốc.

Thử thách đường gập ghềnh minh chứng khả năng di chuyển của Colorado trên các địa hình không bằng phẳng với khoảng sáng lên đến 219 mm cùng góc tới 27,5 độ và góc thoát 23,3 độ.

Nếu như các thử thách kể trên là sự kết hợp của hiệu suất động cơ, tính năng cải tiến của Colorado thì thử thách vượt sình lầy cho thấy ưu điểm của phần đầu xe, cho phép chiếc bán tải vượt qua các địa hình sình lấy an toàn mà không ảnh hưởng tới động cơ và hệ thống điện.

Trải nghiệm trên cung đường nhựa kết hợp 2 thử thách tăng tốc và zic-zac sẽ cho thấy khả năng phản hồi nhanh, cảm giác lái chắc chắn nhờ tay lái trợ lực điện (EPS), cùng sự chính xác và linh hoạt của hệ thống cân bằng điện tử (ESC) trên xe Colorado. Đặc biệt nhờ khả năng xử lý mượt mà những khúc cua gấp hỗ trợ bởi hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), thử thách đánh lái zic-zac và làm chủ tốc độ với chiếc bán tải Colorado.

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016, Colorado đã luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với doanh số tăng 163% trong nửa đầu năm 2017. Liên tiếp trong 3 tháng gần nhất, Chevrolet Colorado luôn đứng thứ 2 về doanh số trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam.

Minh Quang
.
.
.