Chevrolet Colorado vô địch giải đua xe thể thao địa hình Ninh Thuận

Thứ Ba, 26/09/2017, 10:17
Chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado đã vượt qua 61 đội chơi để giành danh hiệu cao nhất giải đấu “King of desert - Vua sa mạc” vừa diễn ra tại Mũi Dinh (Ninh Thuận).

Chevrolet Colorado lần thứ 3 dành vị trí cao nhất ở một giải đua xe tại Việt Nam
Đây là lần thứ ba Chevrolet Colorado đoạt chức vô định tại các cuộc thi đua xe địa hình tại Việt Nam. Hai danh hiệu trước đó mà chiếc xe đã nhận được là danh hiệu “Vua bán tải” tại Giải đua xe địa hình Việt Nam VOC 2016 và “Vua bán tải” hạng Nguyên bản tại giải thi đấu Vua Bán tải - King of pick-up 2016 (KOP 2016).

Giải đua xe thể thao địa hình Ninh Thuận 2017 có sự góp mặt của nhiều đội thi, với nhiều bài thi và đường đua dài hơn, được đánh giá có độ khó tăng cao so với mùa giải trước. Riêng hạng bán tải nguyên bản năm nay có 20 đội thi và 6 bài thi. Đây là nội dung thi dành cho xe nguyên bản từ nhà sản xuất, không thay đổi bất cứ chi tiết nào của xe.

Chiếc xe Colorado đoạt giải “Vua sa mạc” năm nay có thứ tự thi thứ 16 trong tổng số 20 đội thi. Đặc thù địa hình cát luôn thay đổi sau mỗi lượt xe thi nên việc thi thứ 16 khá bất lợi vì cát bị các xe thi trước làm xốp mềm, nhất là các vị trí lên dốc cao thường dễ bị sa lầy do các xe trước bới tơi cát.

Kết thúc 6 bài thi, đội Colorado CSC 03 của tay lái Vũ Ngọc Cường giành giải nhất hạng với điểm trung bình 93.7 điểm. Đây cũng là điểm số chung cuộc cao nhất toàn hạng của giải đấu. 

Minh Quang
.
.
.