Cadillac "Quái thú" của Tổng thống Trump đi trong mưa ở Đà Nẵng

Thứ Tư, 08/11/2017, 18:57
Ngày 8-11, trong cơn mưa tầm tã, hai chiếc siêu xe Cadillac "Quái thú" phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh APEC đã chính thức lăn bánh trên đường phố Đà Nẵng.

Theo ghi nhận của CAND Online, hai chiếc siêu xe trong dàn xe phục vụ Tổng thống Trump đã chạy qua một số tuyến đường của Đà Nẵng vào đầu giờ chiều ngày 8-11.

Trước đó, vào buổi sáng, 3 chiếc Boeing C-17 Globemaster III hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng mang theo rất nhiều hàng hoá, đồ dùng phục vụ chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ, bao gồm những chiếc Cadillac "Quái thú" này.

Chiều tối 7-11, một chiếc Boeing C-17 Globemaster III cũng đã có mặt tại Đà Nẵng. Có thông tin cho rằng, chiếc Boeing C-17 Globemaster III đã chở Cadillac "Quái thú" và "nằm chờ" suốt đêm ở sân bay, trong một khu vực riêng.

Được chế tạo riêng cho Tổng thống Mỹ, Cadillac "Quái thú" thực sự là một cỗ xe tăng trên đường. Nó có động cơ siêu khoẻ và được bọc thép.

Xe có hệ thống cung cấp oxy riêng trong trường hợp bị tấn công bằng vũ khí hóa học. Tất cả cửa sổ đều cố định hoàn toàn và không thể kéo xuống, trừ khi tài xế cho phép ông làm vậy và có thể chịu được các vụ nổ và đạn xuyên giáp.

Một số hình ảnh về Cadillac "Quái thú":

Ảnh: N.Tri


Nhóm PV APEC (Ảnh)
.
.
.