Ấn tượng với “ngôi nhà di động” có khả năng... trèo đèo lội suối

Thứ Tư, 23/01/2019, 13:50
Với thiết kế đẹp mắt, không gian cabin rộng rãi và hệ động lực bền bỉ, những chiếc xe van Mercedes-Benz Sprinter được Lexani Motors đôn phuộc, nâng gầm thành “ngôi nhà di động” với đầy đủ tiện nghi….

Lexani Motors – một công ty khá nổi tiếng trong lĩnh vực xe chống đạn có trụ sở đặt tại Corona (Mỹ), đã tạo ra những mẫu xe Mercedes-Benz Sprinter cắm trại sang trọng, tiện nghi. Hướng tới các đối tượng yêu thích thám hiểm, Lexani cũng đã đưa ra gói nâng cấp LM-EXTV dành riêng cho Mercedes Sprinter, biến chúng trở thành những ngôi nhà di động với khả năng "trèo đèo lội suối" tương đối ấn tượng.

Giống như bất kỳ mẫu xe địa hình nào khác, "dàn chân" là thứ quan trọng nhất mà Lexani cần nâng cấp để khiến Sprinter có khả năng địa hình tốt hơn. Không chỉ có hệ thống phuộc được đôn cao, hãng độ này còn trang bị cho chiếc xe bộ mâm 20 inch đi kèm với lốp gai bản lớn.

Ngoài ra, gói LM-EXTV còn trang bị thêm ba-đờ-sốc bảo vệ cản trước, baga chằng đồ trên mui xe và thang leo lên mui gắn ở cửa sau. Các nâng cấp ngoại thất khác của xe bao gồm decal trang trí rằn ri và dàn đèn chiếu sáng LED trên ba-đờ-sốc hay mui xe.

Lexani cũng đã thiết kế lại nội thất của chiếc Sprinter để không chỉ tạo sự thoải mái cho hành khách mà còn đem tới công năng sử dụng linh hoạt. Với gói LM-EXTV, hãng có thể trang bị cho chiếc xe đầy đủ các đồ dùng gia dụng như đầu DVD Alpine, Apple TV, màn hình cỡ lớn, kết nối wifi, dàn điều hòa công suất cao, 3 ổ điện 110V, tủ lạnh mini, tủ bếp, đèn đọc sách cảm ứng...

Lexani cũng đưa ra cho khách hàng nhiều lựa chọn bọc nội thất, cấu hình ghế ngồi và giường gấp khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Là một sản phẩm được "thửa riêng" hoàn toàn theo sở thích của từng cá nhân, khách hàng có nhu cầu sẽ phải liên hệ trực tiếp với hãng để được báo giá cho gói độ LM-EXTV.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.