Xuất hiện thêm công cụ tìm kiếm thuê xe giá rẻ

Thứ Ba, 04/07/2017, 20:06
Giải pháp di chuyển tiện ích mới với một thao tác chạm trên màn hình điện thoại này sẽ giúp người dùng tìm kiếm các tài xế đang lưu thông trên đường gần nhất, kết nối giữa các xe vận chuyển rỗng và người có nhu cầu thuê xe.

Ứng dụng Nối Car sẽ giúp tài xe và người có nhu cầu tìm đến nhau dễ dàng hơn - Ảnh minh họa
Hợp tác xã Giao thông vận tải Toàn cầu vừa cho ra mắt Sàn giao dịch về thuê xe du lịch và xe tải bằng ứng dụng công nghệ trên điện thoại và máy tính, hỗ trợ người dùng tìm kiếm xe theo nhu cầu.

Giải pháp di chuyển tiện ích với một thao tác chạm trên màn hình điện thoại thông minh hoặc nhấn chuột trên màn hình máy tính sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các tài xế đang lưu thông trên đường gần nhất và kết nối giữa các xe vận chuyển rỗng và người có nhu cầu được phục vụ.

Sàn giao dịch về thuê xe du lịch và xe tải được đánh giá sẽ góp phần giải bài toán mất cân đối cung cầu về vận tải và phương tiện vận tải nhờ việc cung cấp một công cụ để hành khách, tài xế, chủ hàng có thể kết nối và giao dịch trực tiếp với nhau hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng có tên gọi “Nối Car” này có khả năng hỗ trợ khai thác phương tiện hiệu quả hơn, tận dụng tối đa chiều rỗng các tuyến vận chuyển xa và đặc biệt có cơ hội kết nối được với nhiều chủ hàng hơn.

Trên cổng giao dịch điện tử (cài đặt sẵn trên Android và iOS) có sẵn danh sách của hơn 10.000 xe ô tô các loại từ xe du lịch 4 đến 45 chỗ hay xe tải từ hạng nhẹ tới siêu trọng cho người có nhu cầu thuê với giá rẻ và nhanh nhất.

Đại diện hợp tác xã Giao thông vận tải Toàn cầu, ứng dụng Nối Car không nhằm mục đích cạnh tranh với Uber hoặc Grab mà chỉ là các tiện ích hỗ trợ miễn phí cho người dùng tìm kiếm xe, tài xế thích hợp với yêu cầu của mình, giúp tài xế tìm thêm khách có nhu cầu. 

Minh Quang
.
.
.