Thaco loại bỏ nhiều dòng xe KIA nhập khẩu từ tháng 5

Thứ Ba, 08/05/2018, 08:31

Cerato hatchback và Cerato Koup là hai mẫu xe KIA đang được phân phối dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc, sẽ không còn nằm trong danh mục bán hàng của Thaco kể từ tháng 5.

Thaco tiếp tục loại bỏ nhiều dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc khỏi danh mục bán hàng từ tháng 5 - Ảnh minh hoạ
Thaco đang thể hiện các bước đi quyết liệt trong việc thực hiện chiến lược đẩy sản xuất và lắp ráp trong nước, bằng hành động loại bỏ thêm nhiều dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc ra khỏi danh mục bán hàng kể từ đầu tháng 5 năm nay.

Hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc là Cerato hatchback động cơ 1.6L và Cerato Koup động cơ 2.9L là những cái tên mới nhất bị xoá tên khỏi danh mục sản phẩm của KIA đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, Sportage, Soul và RIO nhập khẩu nguyên chiếc cũng đã không còn được bán ra thị trường. Hiện, KIA chỉ còn duy nhất mẫu sedan cỡ lớn Qoris vẫn còn được phân phối dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam.

Sau lần điều chỉnh vừa qua, hiện toàn bộ các mẫu xe của KIA như Rondo, Sedona, Sorento, cùng các mẫu xe nhỏ Moring, Cerato, Optima đang góp mặt trên thị trường đều đã được Thaco lắp ráp trong nước.

Minh Quang
.
.
.