Nissan Việt Nam “phủ sóng” tới Nam Trung bộ

Thứ Sáu, 26/01/2018, 11:08
Nissan Quy Nhơn trở thành đại lý mới nhất và đầu tiên tại khu vực Nam Trung bộ được Nissan Việt Nam đưa vào hoạt động.

Nissan Việt Nam vừa đặt nền móng mới tại khu vực Nam Trung bộ bằng việc đưa vào hoạt động đại lý Nissan Quy Nhơn - Ảnh minh họa
Đây là đại lý thứ tư tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho Đại lý 3S - NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Initiative), Nissan Quy Nhơn đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nissan đến với người tiêu dùng tại khu vực Nam Trung Bộ.

Được xây trên khu đất diện tích 5.074 m2 tại khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn, Nissan Quy Nhơn được trang bị 12 khoang sửa chữa chung và 10 khoang sửa chữa thân vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Nhật Bản.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Quy Nhơn được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia Nissan đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.

Trở thành Đại lý 3S thứ 18, việc chính thức đi vào hoạt động của Đại lý Nissan Quy Nhơn là một bước tiến của thương hiệu Nissan tại Việt Nam, đồng thời thể hiện sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới đại lý tại Thành phố Quy Nhơn và các tỉnh thành khu vực phía Nam Trung Bộ.

Minh Quang
.
.
.