Nissan Việt Nam giảm giá mạnh dòng xe X-Trail

Thứ Sáu, 17/02/2017, 14:21
Dòng xe thể thao đa dụng cỡ vừa Nissan X-Trail vừa được nhà phân phối chính thức tại Việt Nam áp dụng chương trình giảm giá lên đến 100 triệu đồng.

Nissan X-Trail tại Việt Nam vừa được áp dụng mức giá bán lẻ mới, thấp hơn nhiều so với tháng 1/2017 - Ảnh minh hoạ 
Theo đó, trong khoảng thời gian đến hết tháng 2/207, toàn bộ ba phiên bản Nissan X-Trail đều có mức giá bán lẻ thấp hơn so với tháng trước. TCIEV, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe Nissan tại Việt Nam thực hiện chương trình giảm giá xe X-Trail kết hợp hai hình thức gồm giảm tiền trực tiếp và tặng kèm bộ định vị AVN và thảm sàn trị giá 30 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản Nissan X-Trail 2.5 SV 4WD  có mức giảm trực tiếp 60 triệu đồng, bản X-Trail 2.0 SL 2WD được giảm 40 triệu đồng, trong khi bản X-Trail 2.0 2WD giảm đến 70 triệu đồng.

Nissan X-Trail cũng chỉ mới tham gia thị trường Việt Nam cách đây ít tháng theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Mặc dù đã gây được tiếng vang trên thị trường và nhận được sự chào đón của người tiêu dùng Việt, nhưng đơn vị phân phối vẫn phải thực hiện điều chỉnh giảm giá bán lẻ đối với mẫu xe này, trong bối cảnh hàng loạt các doanh nghiệp xe khác đã và đang tiến hành giảm giá các dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.

Trước khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail đã sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế ấn tượng như: “Mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhất – Top 10 chiếc xe tốt nhất” tại Hong Kong, “Chiếc xe được yêu thích nhất của năm” tại Indonesia , “Mẫu Crossover tốt nhất” tại Philippines, “Mẫu SUV của năm” tại Singapore, “Mẫu SUV dưới 2.500CC tốt nhất” tại Thái Lan…

Minh Quang
.
.
.