Đang đắt hàng, Nissan Việt Nam vẫn giảm sâu giá X-trail

Thứ Sáu, 05/05/2017, 11:21
Vừa lọt nhóm 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam và vươn lên dẫn đầu phân khúc crossover 5 chỗ, nhưng Nissan Việt Nam vẫn giảm giá X-trail gần 90 triệu đồng. 
Sau lần giảm giá hồi tháng 2 vừa qua, Nissan Việt Nam tiếp tục điều chỉnh giá bán lẻ của X-trail - Ảnh minh họa
Chỉ một khoảng thời ngắn sau khi được Nissan Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước, X-trail mới đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của liên doanh ô tô Nhật Bản, với số lượng đơn đặt hàng trong tháng vượt trên tất cả các dòng xe khác trong phân khúc đại diện. 

Tuy nhiên, ngay thời điểm đang bán rất chạy, nhà phân phối chính thức xe Nissan tại Việt Nam lại bất ngờ đồng loạt giảm giá bán lẻ cả 3 phiên bản X-trail, với giá trị từ 49 đến 85 triệu đồng. 

Theo đó, phiên bản X-trail 2.0L một cầu có mức giảm 65 triệu đồng từ 998 xuống còn 933 triệu đồng. Bản X-trail 2.0L hai cầu giảm ít nhất 49 triệu đồng, tương ứng với giá bán mới là 999 triệu đồng. Mức giảm cao nhất 85 triệu đồng thuộc về mẫu X-trail 2.5L hai cầu, từ 1.198 tỷ xuống 1.113 tỷ đồng. 

Nissan X-trail mới hiện đang được sản xuất và lắp ráp tại Đà Nẵng. So với Sunny, mẫu xe đầu tiên do Nissan Việt Nam lắp ráp, thì X-trail được đánh giá thành công hơn sau khi chính thức góp mặt trên thị trường. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2017, X-trail đã lần thứ 2 bị điều chỉnh giảm giá, mặc dù doanh số bán đang ở ngưỡng cao hơn các đối thủ.

Minh Quang
.
.
.