Thượng úy CSGT bị người vi phạm tông vào đã qua cơn nguy kịch

Thứ Tư, 10/07/2019, 18:51
Thông tin từ các bác sỹ của bệnh viện Việt Tiệp cho biết, Thượng úy Nguyễn Trọng Quý bị đa chấn thương, sau khoảng 10 giờ đồng hồ cấp cứu đã qua cơn nguy kịch, hiện vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực ngoại.


Chiều 10-7, Giám đốc CATP Hải Phòng Đại tá Lê Ngọc Châu cùng đoàn công tác đã đến Bệnh viện Việt Tiệp thăm hỏi, động viên Thượng úy Nguyễn Trọng Quý, cán bộ Đội CSGT – TT– Cơ động (Công an huyện An Lão)bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Thông tin từ các bác sỹ của bệnh viện Việt Tiệp cho biết, Thượng úy Nguyễn Trọng Quý bị đa chấn thương, sau khoảng 10 giờ đồng hồ cấp cứu đã qua cơn nguy kịch, hiện vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực ngoại. Bước đầu Thượng úy Nguyễn Trọng Quý cung cấp cho lực lượng chức năng một số thông tin liên quan để làm căn cứ điều tra xử lý.

Lãnh đạo CATP Hải Phòng thăm hỏi,  động viên Thượng úy Nguyễn Trọng Quý.

Thay mặt lãnh đạo CATP Hải Phòng, Đại tá Lê Ngọc Châu đã thăm hỏi động viên Thượng úy Nguyễn Trọng Quý và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị, sớm bình phục...

Giám đốc CATP Hải Phòng cũng đã chỉ đạo Công an huyện An Lão cắt cử lãnh đạo cùng cán bộ chiến sỹ trực tiếp với gia đình chăm sóc, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho Thượng úy Nguyễn Trọng Quý. Đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra đưa vụ việc ra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

Tại cơ quan Công an, Đỗ Văn Thắng, SN 2003, ở xã Thái Sơn, huyện An Lão khai nhận mặc dù chưa có giấy phép điều khiển xe máy, trưa ngày 9-7, khi có việc cá nhân đã lấy xe của gia đình tham gia giao thông. Trong khi đang di chuyển thì phát hiện lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe, nhưng Thắng không giảm tốc độ và dừng phương tiện mà lao thẳng vào một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ...

Hiện vụ việc đang được Công an huyện An Lão phối hợp với VKSND cùng cấp lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

V. Huy
.
.