Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, tông trọng thương CSGT

Thứ Ba, 09/07/2019, 14:19
Khi bị ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, nam thanh niên đi xe máy Airblade không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao đã đâm thẳng vào Thượng úy Nguyễn Trọng Quý.


Chiều 9-7, Công an huyện An Lão (Hải Phòng) cho biết đang tạm giữ đối với Đỗ Văn Thắng (SN 2004, ở xã Thái Sơn, huyện An Lão) để điều làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Khoảng 11h30' cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện An Lão, Hải Phòng trong khi đang làm nhiệm vụ thuộc khu vực chợ Thái, xã Mỹ Đức, huyện An Lão phát hiện 1 nam thanh niên đi xe máy hiệu Airblade màu đen vi phạm, không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao.

Hình ảnh vụ tông xe vào CSGT được camera ghi lại.

Phát hiện trường hợp vi phạm, Thượng úy Nguyễn Trọng Quý ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, nam thanh niên điều khiển phương tiện này không chấp hành hiệu lệnh, tăng ga tông thẳng vào người đồng chí Quý. Cú tông mạnh khiến đồng chí Quý bị hất văng, gẫy tay, chấn thương nặng.

Lực lượng CSGT ngay lập tức đưa đồng chí Quý đi cấp cứu đồng thời bắt giữ đối tượng trên. Vụ việc đã được một camera hành trình của người đi đường ghi lại, cho thấy khi đâm vào thượng úy Quý, xe máy của Thắng không có dấu hiệu giảm tốc độ.

P.A - V.H – Đ.M
.
.
.