Khen thưởng trong công tác dân vận của lực lượng Công an và bảo vệ dân phố

Thứ Sáu, 22/07/2016, 19:26
Ngày 21-7, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tổ chức Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Công an về “ Tăng cường công tác dân vận của lực lượng CAND”; 10 năm thực hiện Nghị quyết 38 của Chính phủ về Bảo vệ dân phố; 10 năm công tác xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của Ban chỉ đạo 138 quận Nam Từ Liêm.

Qua 15 năm thực hiện chỉ thị 13 của Bộ Công an về công tác dân vận trong CAND, cũng là 15 năm liên tục Công an huyện Từ Liêm, nay là CAQ Nam Từ Liêm đạt danh hiệu “ Đơn vị quyết thắng”,  Đảng bộ trong sạch vững mạnh, với 750 lượt tập thể và 1.200 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.

Toàn cảnh Hội nghị.

Đặc biệt, thời gian vừa qua, CAQ Nam Từ Liêm đã triển khai đồng loạt, có hiệu quả diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân” trên tất cả địa bàn 10 phường, qua đó giúp lực lượng công an phát huy những mặt đã đạt được, kịp thời khắc phục, chấn chỉnh những tồn tại, thiếu sót, xứng đáng với niềm tin yêu, tin cậy của nhân dân. Từ những mô hình điển hình tiên tiến này đã có tác dụng thúc đẩy quần chúng tích cực tham gia vào công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở;  tham gia vào quản lý, giáo dục người lầm lỗi tại cộng đồng, góp phần đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa bàn.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chỉ thị 13 Bộ Công an về công tác dân vận trong CAND được nhận Giấy khen.

 Cũng tại Hội nghị này, quận Nam Từ Liêm đã triển khai tổng kết 10 năm thực hiện Nghị định 138 của Chính phủ về Bảo vệ dân phố; Sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 hoạt động của Ban chỉ đạo 138 quận và hoạt động của lực lượng bảo vệ dân phố quận  Nam Từ Liêm. Đồng thời, trao thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định 38 của Chính phủ về bảo vệ dân phố và Chỉ thị 03 của Bộ Công an về “ Tăng cường công tác dân vận của lực lượng CAND”.

Tâm Phạm
.
.