Dàn mỹ nhân 'Taxi, em tên gì?' háo hức đi xem phim cùng fans

Chủ Nhật, 13/03/2016, 11:19
Sau hơn một tuần công chiếu rộng rãi trên toàn quốc, bộ phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của nhà sản xuất Thiên Phúc, nhà phát hành CGV cùng hai đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ liên tục nhận được những tín hiệu khả quan với sự đánh giá cao nội dung của giới chuyên môn, khán giả cùng với doanh thu ban đầu vượt sức mong đợi.


“Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Tiếp tục chiến dịch quảng bá phim và tri ân khán giả, tối 12-3, diễn viên Thanh Thúy – đại diện nhà sản xuất cùng hai nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã có buổi giao lưu thân mật tại Lotte Cinema và CGV SC Vivo City, TP HCM.

Không hẹn từ trước, trong lần hội ngộ này, dàn mỹ nhân phim “Taxi, em tên gì?” tự tin khoe sắc khi mặc những chiếc đầm kín đáo, đầy tinh tế. Trong suốt buổi giao lưu, Thanh Thúy cùng hai nữ chính đã lần lượt giải đáp mọi thắc mắc của khán giả hâm mộ.

Cũng đảm nhận một vai quan trọng trong phim, trong phần chia sẻ của mình, diễn viên Khánh Hiền tiết lộ Hạ Mây chính là vai diễn thú vị, giúp cô đến gần hơn với khán giả yêu điện ảnh.

Ngoài sự xuất hiện của ba nhân vật chính, trong buổi giao lưu, mẹ ruột Angela Phương Trinh cũng có mặt và theo sát từng hoạt động của cô con gái nổi tiếng.

Không còn sợ sệt, muốn né tránh ống kính như những lần lộ diện trước đây, khi đừng cận kề con gái, mẹ Angela Phương Trinh luôn thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi “bà mẹ nhí” ngày càng trưởng thành, đã thoát được mác “gái hư” và nhận được nhiều sự thương yêu của công chúng với vai diễn mới.

Kết thúc phần hỏi đáp, chụp ảnh kỉ niệm, Thanh Thúy, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã vào từng rạp để tặng quà cũng như xem phim cùng khán giả.

Hiện tại, với việc liên tục “cháy vé” ở khung giờ vàng và thời điểm cuối tuần, nhà sản xuất và nhà phát hành đang bàn bạc, tính toán để “Taxi, em tên gì?” có thêm nhiều suất chiếu trong thời gian sắp tới.

Cao Minh Mẫn
.
.
.